Giải Trí

Nhan sắc thách thức thời gian của những nữ minh tinh Hàn Quốc thế hệ 7x, 8x

Jessie Mai
Chia sẻ

Mặc dù đã bước qua độ tuổi 40, nhưng những nữ minh tinh này vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và nhan sắc.

Hàn Quốc được xem là một trong những đất nước có nhiều nữ minh tinh với nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ. Không chỉ những cô gái trẻ thế hệ 9x, 10x, mà còn có cả những phụ nữ đã ngoài 40, 50 tuổi cũng sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian. Trong giới giải trí, họ có thể được coi là những “tiền bối” vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc và sự nghiệp.

1. Lee Young Ae

Nữ diễn viên Lee Young Ae sinh ngày 31 tháng 1 năm 1971. Cô bắt đầu có tiếng tăm từ vai diễn trong Dae Jang Geum và Người Đẹp Báo Thù.

2. Kim Hee Sun

Kim Hee Sun sinh ngày 11/6/1977, có nghĩa năm nay cô đã 43 tuổi. Cô đã từng tham gia vào các bộ phim K-Drama như Men Of The Bath House, Lời Cầu Hôn, Khi Mẹ Ra Tay.

3. Lee Na Young

Sinh ra vào ngày 22 tháng 1 năm 1979, nữ diễn viên Lee Na Young đã từng xuất hiện trong các bộ phim như Phụ Lục Tình Yêu, High Kick!2, và Những Ngày Tươi Đẹp.

4. Kim Tae Hee

Kim Tae Hee từng được coi là một trong những người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Cô sinh ra vào ngày 29 tháng 3 năm 1980, từng góp mặt vào các bộ drama như Yong Pal, Hi Bye Mama, IRIS,Nấc Thang Thiên Đường.

5. Han Ye Seul

Han Ye Seul  sinh ra vào ngày 18 tháng 9 năm 1981. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng với vai diễn trong Spy Myeong Wol, Sản Sinh Mỹ Nữ,Phi Vụ Lớn.

6. Jun Ji Hyun

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun sinh vào ngày 30 tháng 10 năm 1981. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tài năng trong các bộ phim đình đám như Cô Nàng Ngổ Ngáo, Vì Sao Đưa Anh Tới, Huyền Thoại Biển Xanh.

7. Song Hye Kyo

Sinh ra vào ngày 22 tháng 11 năm 1981, Song Hye Kyo là một trong những nữ minh tinh thành đạt và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Cô từng góp mặt trong các bộ phim K-Dramas “siêu hot” như Trái Tim Mùa Thu, Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời.

8. Han Ga In

Han Ga In sinh ra vào ngày 25 tháng 1 năm 1982, cô bắt đầu nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim dã sử Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Mistress.

9. Han Ji Min

Sinh nhật rơi vào ngày 5 tháng 11 năm 1982, Han Ji Min cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến khi nói về những mỹ nhân Hàn thế hệ 8x. Cô từng góp mặt vào các bộ phim được yêu thích như Hoàng Tử Gác Mái, Hyde Jekyll Me, Đêm Xuân.

10. Son Ye Jin

Cuối cùng chính là Son Ye Jin, nữ diễn viên sinh ngày 11 tháng 11 năm 1982 mà nhiều người yêu mến. Trong danh sách dài những bộ phim đình đám có tên cô, bao gồm Báo Động Khẩn, Tình Yêu Hạ Cánh, Vợ Tôi Đã Kết Hôn, Hải Tặc, Nàng Công Chúa Cuối Cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất