Giải Trí

Hành trình 10 năm 'thăng hạng' nhan sắc của Nhã Phương: Ngày càng trẻ đẹp khiến fan trầm trồ

Hà Đan
Chia sẻ

Nhã Phương khiến nhiều người ví von rằng, cô đang bị thời gian bỏ quên vì càng ngày càng trẻ trung, xinh xắn.

Nhắc tới Nhã Phương, người ta nghĩ ngay tới một nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp. Khán giả luôn nhìn thấy một nghệ sĩ nữ thành công với các vai diễn trên phim, một người vợ được chồng chiều chuộng và một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Nhã Phương chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Những thiên thần áo trắng (2010). Thế nhưng vai phụ mờ nhạt của cô đã không đọng lại quá nhiều điểm nổi bật trong lòng khán giả. Và sau khi Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013) ra mắt, cái tên Nhã Phương mới bắt đầu được nhiều người biết đến.

Thành công của Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013) đã ngày càng đưa Nhã Phương tới gần hơn với công chúng. Liên tiếp sau này, khán giả thấy Nhã Phương xuất hiện càng nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh được đầu tư lớn như Tuổi thanh xuân, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc,… Nữ diễn viên không sở hữu nhan sắc “khuynh nước khuynh thành”, tuy nhiên với nét đẹp dễ chịu và gần gũi, cô vẫn được khán giả yêu thích và nhiều đạo diễn nhắm cho vai chính.

Sau khi đóng bộ phim 49 ngày, Nhã Phương đã nên duyên cùng Trường Giang. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai chính thức về chung 1 nhà cuối năm 2018 và hiện tại đang thực sự hạnh phúc với nàng công chúa nhỏ.

Nếu như nhìn rõ hành trình nhan sắc của Nhã Phương, khán giả đều nhận thấy rằng Nhã Phương ngày càng thăng hạng rõ rệt. Nếu như 10 năm trước, Nhã Phương từ một cô diễn viên trẻ với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu đúng chuẩn “hot teen” thì hiện tại, nhan sắc Nhã Phương đã ngày càng đằm thắm, mặn mà hơn. Nhiều người nói rằng, Nhã Phương đã thực sự có một sự bứt phá ngoạn mục về nhan sắc, đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất