Giải Trí

Nhan sắc Dương Mịch vấp phải sự chê bai của dân mạng: Lông mày nhìn giả, gương mặt trông quá dài

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch vấp phải sự chê bai của dân mạng vì nhan sắc khác lạ trong video mới nhất được đăng tải.

Ngày 2 tháng 4, Dương Mịch đăng tải video quảng bá thương hiệu do cô làm đại diện lên mạng xã hội. Trong video, nàng tiểu hoa khoác chiếc áo jean ngoài màu xanh nhạt, trang điểm nhẹ xuất hiện trước ống kính. Có điều, trong đoạn video mới nhất này, trạng thái của Dương Mịch không được tinh tế như những lần xuất hiện trước đây, đặc biệt là cặp lông mày trông khá kỳ lạ.

Có lẽ vì đang ở nhà tránh dịch nên bên cạnh nữ diễn viên không có stylist, lại không ngờ phải quay video cho đại ngôn mới buộc Dương Mịch đích thân hạ bút vẽ lông mày, lại bất cẩn khiến nó trở nên kỳ lạ như vậy. Việc lông mày quá bắt mắt dẫn đến nhan sắc của Dương Mịch gặp một số ảnh hưởng. Thậm chí còn có dân mạng để lại bình luận nói rằng “mặt Dương Mịch rất giống Dương Tử“, nhưng cũng có ý kiến phủ nhận, bày tỏ cả hai ngoài chung họ Dương thì chẳng có đặc điểm nào giống nhau cả.

Dương Mịch từng để mặt mộc trong Nam tử hán chân chính 2

Ngoại trừ lông mày Dương Mịch kỳ lạ, trông khá “giả” thì đường chân tóc của cô cũng không giống trước đây. Không biết có phải vì đầu lọc máy ảnh hay không mà mặt Dương Mịch cũng bị kéo dài, hoàn toàn không nhìn ra hình dáng mặt chữ V, cơ mặt cũng thấy rõ có phần hơi cứng.

Ngũ quan của Dương Mịch trong video mới cũng không tinh tế như trước, một số dân mạng để lại bình luận: “Mặt sao dài ra nhiều thế?”, “Cảm giác mắt nhỏ hơn so với trước nhiều, không giống cô ấy nữa”, “giống đàn ông giả gái”…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất