Giải Trí

Giây phút 'chiếm trọn mọi ánh nhìn' của mỹ nhân bậc nhất xứ Hàn Song Hye Kyo

Jessie Mai
Chia sẻ

Hơn hai thập kỷ trong giới showbiz, nhưng Song Hye Kyo vẫn được mệnh danh là mỹ nhân bậc nhất xứ Hàn

Từ những bộ K-drama kinh điển như Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trờivà gần đây nhất là Encounter (Gặp gỡ), Song Hye Kyo đã có vô số lần bị “drama” bám theo, kể từ những ngày đầu tiên cô xuất hiện trên truyền hình. Thế nhưng, Hye Kyo vẫn là một trong những nữ minh tinh thành công nhất ở Hàn, không chỉ ở trong lĩnh vực điện ảnh mà còn ở giới thời trang cao cấp.

Đây chính là những khoảnh khắc đã tạo nên tên tuổi của Song Hye Kyo trong lĩnh vực thời trang Hàn Quốc và quốc tế.

“Nàng Lọ Lem” tại sự kiện Monaco

Trong chiếc váy thuộc hãng thời trang cao cấp của Pháp, Chaumet, Song Hye Kyo được ví von là một nàng Cinderella phiên bản Hàn Quốc. Tông xanh xám nhạt của chiếc váy và đường xẻ kín đáo tại ngực áo lại là sự kết hợp hoàn hảo, hơn nữa, lại tôn lên nước da của Hye Kyo. Fan cho rằng, đó là một trong các bộ váy đẹp nhất cô từng mặc.

“Snow White” ở sự kiện Thái Lan

Mặc dù có vẻ khác hoàn toàn với chiếc váy bên trên, nhưng sự đơn giản và màu trắng theo phong cách “Snow White” lại khiến Hye Kyo có vẻ trẻ trung hơn. Lớp make-up cũng vô cùng phù hợp, thay vì eye-line sắc sảo, cô chọn tông màu ngọt ngào, dịu nhẹ. Với một sự kiện yêu cầu giao lưu với nhiều người và fan hâm mộ, Hye Kyo đã không sai khi chọn phong cách đơn giản, gần gũi nhất có thể.

Tuần lễ thời trang Paris

Paris - kinh đô của thời trang, là nơi lý tưởng để các ngôi sao tỏa sáng với phong cách của mình. Chẳng gì mang chất Pháp hơn là một chiếc măng-tô dài, mũ beret điệu đà, và hiển nhiên là màu son đỏ hoàn mỹ. Xuất hiện trong tuần lễ thời trang Paris, Song Hye Kyo đã có những tấm ảnh rạng rỡ nhất trước ống kính báo chí quốc tế.

Song Hye Kyo tại lễ trao giải phim HongKong

Trong lễ trao giải phim tại HongKong lần thứ 38, Hye Kyo nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của mọi người. Cô lựa chọn chiếc váy đen đơn giản, thanh lịch, và kiểu vấn tóc gợi nét Trung Hoa. Nếu như ai đó không biết tới Hye Kyo nhìn vào, có lẽ họ sẽ nghĩ đây là một đại minh tinh Hoa Ngữ.

Nhan sắc đỉnh cao trong Encounter

Ngày từ tập 1 của Encounter (Gặp Gỡ), Song Hye Kyo đã đem đến ấn tượng sâu đậm nhờ nụ cười tỏa nắng, mái tóc ngắn trẻ trung, làm nổi bật tính cách điềm đạm, có chút u buồn của nhân vật Soo Hyun. Trong bộ phim, Soo Hyun giống như một nàng công chúa xa lạ, đã vô tình lạc vào ống kính của chàng sinh viên do Park Bo Gum thủ vai.

Chẳng cần bàn tới nội dung phim, chỉ nhan sắc quyến rũ của Song Hye Kyo cũng khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Bởi phải cắt ngắn mái tóc dài của mình để đóng phim, Song Hye Kyo có vẻ lạ lẫm hơn trong các bức ảnh trên Instagram. Trước diện mạo vô cùng mới mẻ này, nhan sắc của cô còn tỏa sáng hơn cả trước.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất