Giải Trí

Nhàn phi trong Hậu cung Như Ý truyện ư? Xin lỗi đó là ai vậy, Sơn Tùng M-TP không hề biết?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Bộ phim "Hậu cung Như Ý truyện" về thời Càn Long và những tranh đấu hậu cung khá nổi tiếng với giới trẻ Việt, thế nhưng bộ phim đó và cả sự thật lịch sử về bà Nhàn phi thì Sơn Tùng M-TP phải cáo lỗi vì không biết đó là ai.

Mới đây người hâm mộ lan truyền một đoạn instagram story của Sơn Tùng M-TP, trong đó ca sĩ trẻ đang nghe stylist của mình kể chuyện về Nhàn phi trong phim Hậu cung Như Ý truyện. Tỏ thái độ bình tĩnh và cũng gật gật đầu như thể biết hết một chút về bộ phim hoặc hay không cũng có chút kiến thức về lịch sử Trung Quốc thế nhưng khi đọc lại lời nhắn trên video cộng đồng mạng mới há hốc mồm là anh chàng không hề biết gì cả.

Nhàn phi Châu Tấn trong câu chuyện

Sơn Tùng chia sẻ: “Anh ấy (chỉ stylist) là một fan bự của những bộ phim Trung Quốc. Bên cạnh đó anh ấy cũng biết khá nhiều về những sự kiện lịch sử của người Trung Quốc. Bạn có biết bộ phim mà anh ấy đang nói đến không? Mình đã cố gắng nghe và hiểu nó nhưng điều đó là không thể. Bởi mình không hề biết bộ phim đó là như thế nào…Sorry my younger sister.”

Đoạn video trên Instagram story của Sơn Tùng

Tuy nhiên có một điều thú vị rằng fan chẳng để ý đến chuyện Son Tùng có biết hay không biết về Nhàn phi mà thứ người hâm mộ để ý chính là nhan sắc cận cảnh của Sơn Tùng kèm biểu cảm dễ thương khi nghe kể chuyện. Với fan Sơn Tùng càng ngày càng đẹp lên trông thấy, bây giờ không phải đẹp chuẩn kiểu nam nữa mà fan cho rằng anh đã chuyển sang vẻ đẹp unisex luôn rồi.

Cận cảnh nhan sắc Sơn Tùng

Cận cảnh nhan sắc Sơn Tùng

Cận cảnh nhan sắc Sơn Tùng

Hơn thế nữa giọng kể chuyện của anh chàng stylist rất cuốn hút nên thử hỏi xem ai mà không thể không bị cuốn hút vào câu chuyện kể cả người chẳng biết gì về nó như Sơn Tùng cũng chìm đắm vào giọng kể mặc cho sau đó phải đăng story đính chính mình chẳng biết gì cả.

Qua video này không phải lần đầu tiên Sơn Tùng thân thiết với những người bạn trong ekip của mình. Ví dụ như khi chị quản lý mở cửa hàng, anh đích thân đứng ra quảng cáo hộ để làm quà khai trương.Nổi tiếng là một phần cuộc sống nhưng Sơn Tùng rất thân thiện và luôn giúp đỡ những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất