Giải Trí

'Mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn - Giai nhân mới vừa nổi đã lắm scandal

Chia sẻ

Nữ diễn viên sinh năm 1996 được coi là sao trẻ triển vọng. Nhưng chỉ cách đây vài ngày, báo chí liên tục đăng tải nghi vấn về đạo đức của cô.

Lâm Duẫn đang là sao trẻ được chú ý. Cô sinh năm 1996, đóng vai nữ chính trong Mỹ nhân ngư - siêu phẩm mới mùa Tết của Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, người đẹp bị chỉ trích vì hành vi chưa tương xứng với độ ngây thơ của tuổi tác.

Là kẻ chen ngang vào mối tình Nghê Ni - Phùng Thiệu Phong

Mới đây, Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò. Vào cuối tháng 1, họ tay trong tay đi ăn tại nhà hàng đến tối muộn. Vào giữa tháng 2, Lâm Duẫn cùng bạn bè Phùng Thiệu Phong có buổi tối thân mật tại nhà hàng Thượng Hải Happy Valley.

Lâm Duẫn nổi nhờ phim Châu Tinh Trì.

Lâm Duẫn nổi nhờ phim Châu Tinh Trì.

Nhưng theo tin tức, cô chính là người khiến Phùng Thiệu Phong chia tay Nghê Ni sau 3 năm hẹn hò. Cặp đôi này từng lên kế hoạch kết hôn vào năm 2014. Nhưng bất ngờ vào ngày 17/5/2015, họ tuyên bố chia tay. Trước đó, vào ngày 1/5/2015, Thiệu Phong và Lâm Duẫn đã gặp gỡ và ăn tối riêng tư. Vì sự trùng hợp này, Lâm Duẫn đang bị chỉ trích là người nghệ sĩ cướp bồ đàn chị.

Lâm Duẫn nhái phong cách Nghê Ni

Cư dân mạng mang ảnh ra so sánh cho thấy, quá khứ cùng hiện tại, Lâm Duẫn có nhiều điểm tương đồng Nghê Ni.

Một người là Mưu nữ lang, một người Tinh nữ lang, Lâm Duẫn không hề muốn kém cạnh đàn chị và thậm chí còn nhăm nhe thắng thế nhờ tuổi tác xuân thì.

ngheni5

ngheni4 ngheni2

Những góc ảnh cho thấy Lâm Duẫn nhái hoàn toàn phong cách đàn chị Nghê Ni.

Những góc ảnh cho thấy Lâm Duẫn nhái hoàn toàn phong cách đàn chị Nghê Ni.

Chân dài không ngại khoe khoang

Khi nói về lý do được Châu Tinh Trì mời đóng Mỹ nhân ngư, cô từng mạnh miệng “vì tôi đẹp tự nhiên”. Thầy giáo thời trung học cho biết, khi đi học, cô gái trẻ là người kiệm lời, hiểu bài nhanh nhưng giỏi nghệ thuật hơn các môn khoa học tự nhiên. “Cô ấy thành công như hôm nay quả khiến tôi ngạc nhiên”.

Một số nguồn tin cho biết, dù còn trẻ nhưng Lâm Duẫn luôn biết bản thân mình đẹp. Vì thế, trong một buổi phỏng vấn, cô đều trả lời rất tự tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất