Giải Trí

Sốc: Gia đình Minh Béo bị luật sư lừa hơn 220 triệu đồng

Chia sẻ

Theo chia sẻ mới nhất từ gia đình Minh Béo, họ đã từng trả 10.000 USD (220 triệu đồng) cho một nữ luật sư để nhờ làm hợp đồng nhưng cuối cùng cô này không làm mà còn biến mất, chưa trả lại tiền cho gia đình.

Trong phiên thương lượng diễn ra vào ngày 13/5, hình ảnh Minh Béo xuất hiện khá gầy gò khi giảm gần 10 kg và đã cạo đầu khiến nhiều người bất ngờ. Gần 2 tháng bị bắt giam ở Mỹ, cuộc sống của Minh Béo thay đổi rất nhiều, mọi thông tin về anh đều được công chúng theo dõi liên tục.

Đáng chú ý, việc Minh Béo thay đổi luật sư từ Đỗ Phủ sang bà Mia Yamamoto - một luật sư chuyển giới Mỹ gốc Nhật cũng là đề tài được mọi người quan tâm. Theo chia sẻ mới nhất từ anh Thiện Thành - cậu họ Minh Béo ở Mỹ với Zing thì đây không phải lần đầu tiên gia đình thay luật sư. Trước đó, anh trai Minh khi vẫn ở Việt Nam đã thuê một nữ luật sư và đưa cho 10.000 USD (hơn 220 triệu đồng) nhưng cô này đã không làm hợp đồng mà hoàn toàn mất tích, không thể gọi điện thoại. 

g-1463216794422-1463455410962

Đây không phải là lần đầu thay đổi luật sư của Minh Béo. Lần đầu, Kiên (anh trai Minh, khi vẫn ở Việt Nam) thuê một nữ luật sư và đưa cho cô này 10.000 USD nhưng tôi nhận thấy cô này không đáng tin vì không có văn phòng. Khi chúng tôi muốn có hợp đồng thì cô lại nói để quên ở nhà, gọi điện không nghe máy. Trước phiên luận tội 2 ngày, gia đình quyết định nhờ luật sư Đỗ Phủ. Đến nay, chúng tôi nhiều lần gọi để lấy lại tiền nhưng cô luật sư kia bặt vô âm tín…” - cậu họ Minh Béo tiết lộ trên Zing.

Bên cạnh đó, anh Thiện Thành nói thêm, gia đình hy vọng sự thay đổi luật sư lần này sẽ tốt hơn cho Minh Béo bởi bà Mia Yamamoto khá nổi tiếng. Bà từng giành nhiều giải thưởng, và làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky.

Riêng về việc thay đổi luật sự, cậu họ Minh Béo cho biết, đáng nhẽ gia đình sẽ phải bồi thường cho luật sư Đỗ Phủ nhưng vì là chỗ bạn bè thân tình hơn 20 năm nên anh đã không nhận tiền. “Tôi và anh Đỗ Phủ, Anh Tuấn vốn là chỗ thân quen, cùng làm việc đã hơn 20 năm nay nên coi nhau như người nhà. Vì vậy, khi tôi đề cập đến chuyện này, anh Phủ đã gạt đi, bảo không phải tính toán. Việc quan trọng là lo cho Minh. Sau khi Minh khóc, chia sẻ lý do thay đổi, họ rất thông cảm và tôn trọng quyết định cháu tôi…” - anh Thiện Thành chia sẻ.

Phiên thương lượng tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 27/5.

Chia sẻ
Tin mới nhất