Giải Trí

Nhậm Gia Luân trở thành 'hắc mã' đáng gờm, đạt doanh thu tạp chí cao ngất ngưỡng không kém gì Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến

Thiên Bình
Chia sẻ

Tính theo tạp chí điện tử, Nhậm Gia Luân vượt qua Lý Hiện dẫn đầu doanh thu cao nhất tính theo hạng mục trang bìa đơn, danh tiếng cùng thực lực được khán giả đánh giá vô cùng cao.

Ngày lễ Tình nhân, số tạp chí điện tử Thời thượng Bazaar với sự xuất hiện của Nhậm Gia Luân trên trang bìa đã được mở bán. Trước mắt, tính đến thời điểm tối ngày 16.02, doanh thu tạp chí số tháng của Nhậm Gia Luân đã vượt qua Lý Hiện, dẫn đầu hạng mục bìa đơn có doanh thu tạp chí điện tử cao nhất, và đứng thứ ba toàn bảng xếp hạng chỉ thua kém hai bìa couple của Vương Nhất Bác - Tiêu ChiếnChu Nhất Long - Bạch Vũ.

Đầu năm 2020, Nhậm Gia Luân là nam minh tinh tiếp theo khiến khán giả vô cùng ấn tượng qua vai diễn Lục Dịch trong Cẩm y chi hạ. Dù đã lấy vợ có con nhưng sức cuốn hút qua diễn xuất của Nhậm Gia Luân là điều không thể cưỡng lại. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng thực lực của nam diễn viên, chứ không phải thu hút qua dáng vẻ hay theo trường phái lưu lượng đang thịnh hành.

Nhậm Gia Luân tên thật là Nhậm Quốc Siêu, nhưng vì ông chủ công ty quản lý cảm thấy tên của anh dễ nhầm lẫn với vận động viên nên mới đổi thành nghệ danh như thế. Suốt một thời gian dài bước chân vào nghiệp diễn xuất, Nhậm Gia Luân chưa bao giờ lơ là, không chú tâm vào vai diễn. Mỗi một vai là sự đầu tư, nghiên cứu kỹ càng của anh chàng.

Nhậm Gia Luân liên tục dẫn đầu BXH truyền thông trong thời gian gần đây, vượt qua hai tên tuổi đang hot khác là Tiêu Chiến và Trương Nhược Quân.

Thế nên, có được sự nổi tiếng và ủng hộ của fan hâm mộ như ngày hôm nay chính là thành quả cho sự cố gắng không biết mệt mỏi, kiên trì chú tâm đến diễn xuất của nam minh tinh. Nếu anh chàng tiếp tục gây ấn tượng đến người xem qua những tác phẩm sắp tới, tin chắc rằng Nhậm Gia Luân sẽ trở thành “hắc mã” nổi bật nhất trong năm 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất