Giải Trí

Nhắc về tình cũ, Hương Tràm hài hước: ‘Bây giờ, tôi là chị gái của Bùi Anh Tuấn’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Giọng ca "Ngốc" cho rằng chính những khó khăn trong suốt 5 năm qua đã giúp cô trưởng thành hơn so với Bùi Anh Tuấn.

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Giọng hát Việt nhí 2017, Hương Tràm được chú ý khi mang đến hình ảnh mới gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Phong cách trang điểm đơn giản nhưng chú trọng vào sắc môi đỏ giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Clip: Hương Tràm chia sẻ về người yêu cũ - Bùi Anh Tuấn

Những năm trước, chiếc ghế nóng đôi của chương trình đều thuộc về các cặp vợ chồng nghệ sĩ như Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, hay cặp đôi như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, việc Hương Tràm ngồi chung ghế nóng với Tiên Cookie cũng khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trước câu hỏi nếu ghế nóng lần này là Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm có thấy ngại không? Giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa tâm sự: “Tràm không thấy ngại khi làm việc chung với Tuấn, mà ngược lại còn cảm thấy thuận lợi nữa bởi vì khi mà đã có một quãng thời gian rất là dài dành tình cảm cho nhau rồi thì khi làm sản phẩm chung, cả hai hiểu về nhau rất nhiều”.

Khi đặt nghi vấn “tình cũ không rủ cũng đến”, Hương Tràm khẳng định sẽ không có chuyện đó xảy ra. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: “Nếu Tuấn muốn thì Tuấn phải nói chứ (cười) nhưng không có đâu. Nhiều khi bây giờ Tuấn cũng có sự lựa chọn khác rồi”.

Tuy nhiên, Hương Tràm cho rằng khoảng thời gian 5 năm hoạt động nghệ thuật đã giúp cô trưởng thành và già dặn hơn rất nhiều, trong khi đó, Bùi Anh Tuấn vẫn còn là một cậu bé: “5 năm qua, Tràm đã lớn hơn rất là nhiều rồi; thế nhưng Tuấn vẫn trẻ trung như thế - 'cậu bé' vẫn suy nghĩ mọi việc rất đơn giản bởi vì thế anh dành được tình thương của nhiều người. Bên cạnh đó, trước những scandal của mình, Tràm phải tự mình vượt qua tất cả khiến mình trưởng thành hơn Tuấn nhanh hơn. Vì thế, bây giờ Tràm nghĩ mình như chị gái của Tuấn chứ không phải người yêu cũ nữa”.

Thời điểm thi The Voice, Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm nảy sinh tình cảm và họ công khai mối quan hệ ngay sau khi kết thúc chương trình. Thế nhưng, không lâu sau đó, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. Thời điểm đấy, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên chia sẻ Bùi Anh Tuấn chia tay vì ghen tuông trẻ con.

Ngược lại, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu lại cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ chỉ có thể dùng 2 chữ “hết duyên”. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, anh tâm sự khoảng thời gian đó cả hai đã gặp không ít phiền toái. Chính những bế tắc trong cuộc sống, công việc đã khiến Bùi Anh Tuấn vô tâm và làm Hương Tràm buồn lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất