Giải Trí

Thế giới vừa chứng kiến thêm sự ra đi của một nhạc sĩ tài năng, Busbee

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng Busbee vừa qua đời ở tuổi 43, các ngôi sao tên tuổi đều bày tỏ lòng tiếc nuối.

Vừa qua, làng âm nhạc thế giới đã mất đi một nhạc soạn nhạc tài ba, Busbee khi chỉ 43 tuổi. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Blake Shelton, Shakira, Adam Lambert bày tỏ sự nuối tiếc của mình khi cùng nhau có những dòng trạng thái trên các mạng xã hội đến cố nhạc sĩ.

Cố nhạc sĩ vừa qua đời ở tuổi 43.

Theo tờ Variety, Michael James Ryan, tên thật của Busbee, được chẩn đoán là mắc căn bệnh Glioblastoma từ mùa hè. Glioblastoma là một cụm từ chỉ sự tấn công của các tế bào ung thư vào não bộ và hoặc tủy sống. Nguyên nhân dẫn đến cái chết đến bây giờ vẫn chưa được bên truyền thông tiết lộ nhưng khả năng lớn là do căn bệnh ung thư của ông.

Ông đã có tác động to lớn đến các nhạc sĩ khi họ có cơ hội làm việc với ông. Sau khi tin của cố nhạc sĩ qua đời được giới truyền thông đưa tin, các nghệ sĩ đã tiếc thương trên các trang mạng xã hội vì sự ra đi của ông là quá sớm.

“Tôi thật sự vẫn chưa thể chấp nhận được sự ra đi này của Busbee. Tôi thật sự có rất nhiều điều muốn chia sẻ với truyền thông. Có quá nhiều sự tổn thương và sự bất công.” Blake Shelton chia sẻ trên Twitter.

“Chuyện này thật sự điên rồ. Tôi sẽ luôn trân quý mối quan hệ này và những bài hát cùng album mà chúng ta đã làm cùng nhau. Ra đi thanh thản, người bạn ngọt ngào của tôi.” Maren Morris chia sẻ. Chủ nhân của ca khúc My Church đã đem về đề cử Grammy đầu tiên cho Busbee.

“Hôm nay, một nhạc sĩ độc đáo đã ra đi. Busbee, ông bỏ chúng tôi sớm quá, nhưng âm nhạc và đam mê của ông sẽ luôn sống trong lòng chúng tôi. Xin gửi lời chia buồn đến với gia đình và cộng đồng âm nhạc ở Nashville.” Shakira chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất