Giải Trí

Nhà văn 'cà khịa' lại đâm chọt Vương Nhất Bác: 'Tình hình dịch bệnh đang căng thẳng vẫn có thể cười đùa!'

Như Hồ
Chia sẻ

Hiệp hội tác giả nổi tiếng Lưu Tín Đạt tiếp tục cà khịa Vương Nhất Bác khi anh mô phỏng lời nói của thôn trưởng trong chương trình Thiên thiên hướng thượng.

Gần đây, một dân mạng đăng bảng thống kê 13 nam nghệ sĩ có giá trị lưu lượng nhất trong ngành giải trí Hoa ngữ gồm những cái tên lần lượt như: Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Tiêu Chiến, Chu Nhất Long… thu hút sự tranh luận của khán giả.

Mặc dù bảng thống kê này không có số liệu chính xác nhưng dựa vào độ thảo luận, tần suất xuất hiện trên hot-search weibo hay số lượng fan hâm mộ tương tác trong bài viết thường ngày của họ mang đến cho người xem cảm giác chính là như vậy. Đặc biệt là hai nam minh tinh Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, cả hai sau sự thành công của webdrama Trần tình lệnh trở nên nổi tiếng, một bước bước lên hàng ngũ đỉnh cấp lưu lượng.

Sở hữu lưu lượng cao là điều đáng vui mừng nhưng cũng đồng nghĩa với việc bị người khác dòm ngó, thị phi cũng nhiều hơn. Giống như Tiêu Chiến, sau khi nam diễn viên thành danh, không ít lần vấp phải sự chí trích, nghi ngờ về khả năng diễn xuất…

Gần đây, Vương Nhất Bác cũng vướng vào những rắc rối không đáng có. Mới đây nhất, anh bị Hiệp hội tác giả nổi tiếng Trung Quốc - Lưu Tín Đạt lên tiếng phê bình. Thời gian trước, có một đoạn video “Trưởng thôn Hà Nam nói” vô cùng hot: “Trong thời gian dịch bệnh mọi người đều ở nhà, không được ra khỏi cửa”. Trong tập mới nhất của chương trình Thiên thiên hướng thượng, Uông Hàm cũng để Vương Nhất Bác dùng giọng nói của mình nói chuyện, mô phỏng lại.

Vương Nhất Bác vốn là người Hà Nam nên khi nói, chất giọng anh mang điệu đặc trưng, vô cùng đáng yêu, ngay lập tức chủ đề này được lên hot-search weibo. Thế nhưng, nam diễn viên lại bị Lưu Tín Đạt lên tiếng phê bình, nói rằng phòng chống dịch bệnh là chuyện lớn nghiêm túc, Vương Nhất Bác lại rảnh rỗi đem ra mua vui, lấy lời nói tuyên truyền nghiêm túc ra làm trò đùa, thật không biết lễ độ.

Vài tháng gần đây, Lưu Tín Đạt nổi lên với một hiện tượng chuyên cà khịa, đâm chọt người nổi tiếng. Trải qua những bài đăng như thế, anh ta hứng phải sự chỉ trích, tuy nhiên danh tiếng lại càng bay xa. Thế nên có thể kết luận đây là chiêu trò “hám fame”, dựa hơi của Lưu Tín Đạt!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất