Giải Trí

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của nhiều sao Hollywood qua đời vì COVID-19

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vừa qua, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, từng được đề cử giải Emmy - Charles Gregory Ross đã không may qua đời vì COVID-19

Vừa qua, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, từng được đề cử giải Emmy - Charles Gregory Ross đã không may qua đời vì COVID-19. Sau đó, loạt ngôi sao từng làm việc với nhà tạo mẫu tóc này như Tyler Perry, Viola DavisRosario Dawson và Lee Daniels đã gửi lời chia buồn tới người thân cùng gia đình của anh.

Charles Gregory Ross.

Được biết, trước đó vào ngày 25/3, Charles Gregory Ross đã tiết lộ mình được chuẩn đoán nhiễm COVID-19 qua Instagram cá nhân của mình: “Khẩn cấp. Khẩn cấp. Tôi vừa được chẩn đoán dương tính với COVID-19. Đây không phải là trò đùa, mọi người.” Sau đó, anh đã đăng một bức ảnh chụp tại bệnh viện và chia sẻ “Trông tôi có ổn không?”. Đây là bài đăng cuối cùng anh trên mạng xã hội trước khi ra đi mãi mãi.

Bức ảnh Charles Gregory Ross ở trong viện sau khi dương tính với COVID-19.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Charles Gregory Ross làm việc trong bộ phận trang điểm và làm tóc rất nhiều dự án điện ảnh và truyền hình lớn nhỏ như Remember the Titans, Drumline, Idlewild, House of Payne, Madea Goes to Jail, I Can Do Bad All By Myself, Lila & Eve, ViceZola. Anh đã nhận được đề cử Primetime Emmy vào năm 2005 với bộ phim Lackawanna Blues.

Lackawanna Blues - bộ phim mang về giải thưởng cho Charles Gregory Ross.

Tyler Perry - một trong những người làm việc thường xuyên với Ross đã chia sẻ một bức ảnh họ chụp với nhau và chia sẻ: “Cộng đồng người da màu thân mến, hôm nay tôi thông báo cho bạn về sự ra đi của một trong những người bạn của tôi. Charles Gregory là một nhà tạo mẫu tóc đã làm việc với tôi trong nhiều năm. Annh ấy là một đàn ông ấm áp, đáng yêu và hài hước. Không may, Charles đã không thể đánh bại COVID-19. Tôi xin gửi lời cầu nguyện chân thành nhất của tôi tới với gia đình anh ấy.”

Tyler Perry cùng với Ross.

Được biết, ngay trước khi được chẩn đoán dương tính với COVID-19, Ross đã công khai chia sẻ sự lo ngại về dịch bệnh này trên các mạng xã hội. Một lần nữa gửi lời chia buồn tới gia đình của Charles Gregory Ross vì sự ra đi của anh ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất