Giải Trí

Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ lên tiếng về những tin nhắn của An Nguy ‘tố’ Cát Phượng

Minh Minh
Chia sẻ

Nhà sản xuất của bộ phim Mẹ Tuệ đã có những chia sẻ liên quan đến câu chuyện An Nguy và Cát Phượng.

Mới đây, An Nguy đã lần đầu tiên lên tiếng về những scandal giữa mình, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Và cũng trong lần lên tiếng này, An Nguy đã chính thức chỉ rõ Cát Phượng chính là người đạo diễn tất cả.

Không những thế, An Nguy còn công bố những tin nhắn nằm trong một group chat có tên là Mẹ Tuệ. Mẹ Tuệ chính là bộ phim do Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thủ vai.

Ngay sau khi có thông tin cho rằng, những chiêu trò đấy mục đích 1 phần là để PR cho phim Mẹ Tuệ, đạo diễn Huỳnh Đông của bộ phim này đã lên tiếng. Huỳnh Đông chia sẻ trên trang cá nhân: “Càng im lặng thì càng bị mang tiếng, con xin Tổ nghiệp dẫn dắt con qua cơn bĩ cực này”.

Đạo diễn Huỳnh Đông chia sẻ rằng “Trong group chát “Mẹ Tuệ team” của chúng tôi không hề có Cát Phượng, cũng không hề bàn bạc những chuyện có nội dung như vậy”. Và vị đạo diễn khẳng định rằng những đoạn tin nhắn mà An Nguy chia sẻ hoàn toàn là giả mạo.

Và mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Mẹ Tuệ cũng đã lên tiếng về những ồn ào này. Theo đó, nhà sản xuất này chia sẻ rằng hiện tại anh đang trên đường đi công tác ở Mỹ nên chưa thể có câu trả lời chính xác cho vấn đề này. NSX Bá Cường cũng chia sẻ về việc đạo diễn Huỳnh Đông đã lên tiếng phủ nhận đoạn chat cũng như không hề có Cát Phượng trong group chat sản xuất của team phim Mẹ Tuệ.

NSX Bá Cường đã gửi tới người hâm mộ rằng “Cường hẹn khi trở về nước sẽ cố gắng điều tra sự thật và có một buổi thông cáo báo chí rõ ràng về sự việc này vì cho tới hiện nay phim Mẹ Tuệ đang bị đóng băng vì những chuyện hoàn toàn không liên quan tới mình và ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình công ty và gây thiệt hại cho phim Mẹ Tuệ”.

Lời chia sẻ của NSX phim Mẹ Tuệ:

Thân gửi những người bạn và các anh chị báo chí nằm trong friend facebook của Cường!

Cường chính là nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ (DV chính Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn) - đạo diễn Phạm Huỳnh Đông! Hiện nay Cường đang trên đường đi Mỹ nhưng vì sáng giờ có rất nhiều người bạn đã inbox cho Cường hỏi về câu chuyện nữ diễn viên #AnNguy đã public một đoạn chat giữa chị Cát Phượng với ekip phim Mẹ Tuệ để lên kế hoạch pr cho phim từ dự án phim Chú ơi (Có Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia) sau đó tới phim Mẹ Tuệ.
Như Đạo diễn Huỳnh Đông đã lên tiếng phủ nhận nội dung đoạn chat kia, ekip sản xuất Mẹ Tuệ có group chat riêng nhưng là group dành cho ekip sản xuất phim hoàn toàn không có chị Cát Phượng trong group!

Cường hẹn khi trở về nước sẽ cố gắng điều tra sự thật và có một buổi thông cáo báo chí rõ ràng về sự việc này vì cho tới hiện nay phim Mẹ Tuệ đang bị đóng băng vì những chuyện hoàn toàn không liên quan tới mình và ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình công ty và gây thiệt hại cho phim Mẹ Tuệ!

Cường rất sốc khi công sức của ekip phim Mẹ Tuệ đang bị xuyên tạc rất nhiều vì những thông tin chưa hề được kiểm chứng và có cảm giác như nó sẽ không bao giờ lắng xuống!

Hẹn mọi người ngày gần nhất Cường sẽ có buổi thông cáo báo chí môt cách nghiêm túc về sự việc này và cũng cảm ơn những người bạn, anh chị em đã luôn sát cánh động viên Cường bình tĩnh để giải quyết vấn đề ngoài ý muốn này trong suốt hai tháng rưỡi qua!

Trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất