Giải Trí

Nhà sản xuất Dung Bình Dương viết tâm thư gửi Cát Phượng: ‘Dung tin An Nguy nói thật’

Minh Minh
Chia sẻ

Nhà sản xuất bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con đã viết tâm thư trên trang cá nhân gửi Cát Phượng và An Nguy.

Ngày hôm qua (18/11), cả showbiz dậy sóng khi An Nguy lần đầu tiên lên tiếng về scandal trong sự nghiệp nổ ra. Sau một thời gian dài im lặng và tưởng chừng câu chuyện có thể dừng ở đây, An Nguy lại tiếp tục tung ra những bằng chứng “không thể nào tin được” khiến nhiều người thực sự ngạc nhiên.

Theo đó, nữ diễn viên Chú ơi, đừng lấy mẹ con chia sẻ rằng, chính Cát Phượng là người đã “đạo diễn” câu chuyện, rằng “Chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị”. Kèm theo đó, An Nguy đã công khai những tin nhắn được cho là của Cát Phượng để chứng minh cho câu chuyện mình nói.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương.

Nhà sản xuất bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con - Dung Bình Dương trước đó đã chia sẻ rằng nếu những tin nhắn mà phía An Nguy cung cấp được kiểm chứng, bà sẽ kiện Cát Phượng với tư cách là người quản lý của Kiều Minh Tuấn.

Mới đây trên trang cá nhân của bà Dung Bình Dương đã viết một tâm thư gửi Cát Phượng. Nhà sản xuất chia sẻ rằng khi bà độc những lời chia sẻ của An Nguy trên Facebook, bà đã vô cùng sốc và còn sốc hơn khi đối diện với tâm bão tẩy chay phim.

Bà Dung nói rằng bà tin An Nguy nói thật.

Bà Dung nói rằng “Đến giờ này Dung tin là An Nguy nói thật. Vì bằng uy tín có được trên cộng đồng mạng chị nghĩ rằng An Nguy không bao giờ “vu khống” Cát Phượng. Vì vậy, Dung nghĩ rằng Cát Phượng không nên khóc lóc, phân bua thêm nữa”.

Nhà sản xuất này còn chia sẻ thêm rằng, sự thật vẫn là sự thật và khi phía nhà sản xuất kiện Cát Phượng thì pháp luật sẽ chứng minh trắng đen rõ ràng phía An Nguy đúng hay Cát Phượng đúng.

Bên cạnh tâm thư gửi tới Cát Phượng, bà Dung Bình Dương còn đăng tải hai tin nhắn của Cát Phượng và An Nguy. Có lẽ với bà, đây là cách mà bà tuyên bố với người hâm mộ những gì mà Cát Phượng đã từng nói với bà.

Nguyên văn tâm thư của bà Dung Bình Dương:

CÁT PHƯỢNG

Từ ngày bắt đầu xảy ra scandal đến nay Dung luôn đứng về phía Cát Phượng và luôn tin tưởng Cát Phượng là một người tốt .

Đến hôm nay khi đọc Facebook của An Nguy thì chị cảm thấy quá sốc, sốc còn hơn lúc Dung Bình Dương đối diện tâm bão ” tẩy chay “!

Đến giờ này Dung tin là An Nguy nói thật. Vì bằng uy tín có được trên cộng đồng mạng, chị nghĩ rằng An Nguy không bao giờ “vu khống” Cát Phượng. Vì vậy , Dung nghĩ rằng Cát Phượng không nên khóc lóc, phân bua thêm nữa”.

Bà Dung Bình Dương không quên gửi lời khuyên đến Cát Phượng: “Cát Phượng từng nói với Dung Bình Dương: ” Em là con sống thẳng, sống thật. Ghét lươn lẹo bất chấp vì lợi riêng. Hoặc những lúc buồn e hay đọc “chú đại bi”…”

Tâm Phật thì không ai làm trái các điều giới cấm khi quy y tam giới? Vì vậy, Cát Phượng không nên dùng tính mạng của mình, nhất là không nên đem “bé Bom” con mình ra để thề thốt, kể cả đem tên anh Hoài Linh nêu trên mặt báo ngay tâm bão lúc này”.

Kết thúc status này, Nhà sản xuất Dung Bình Dương khẳng định: “Cái gì sự thật vẫn là sự thật, chỉ cần NSX kiện Cát Phượng thì pháp luật sẽ chứng minh trắng đen rõ ràng, An Nguy đúng hay Cát Phượng đúng? Tin nhắn đó cho dù có xoá đi thì an ninh mạng vẫn khôi phục được hết, nếu tin nhắn đó đúng là của Cát Phượng thì khó chối cải khi công lý phơi bày.

Đến giờ này mặc dù Dung Bình Dương phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận từ xã hội, đồng nghiệp cho đến gia đình, nhưng chưa bao giờ chị khóc. Nhìn Cát Phượng và An Nguy khóc chị rất thèm được khóc dù chỉ cần rơi 1 giọt nước mắt, nhưng để khóc thật trước người khác thì khó lắm, nên chị khuyên em, đừng khóc giả tạo nữa càng làm chị đau lòng thêm”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất