Giải Trí

Nhã Phương khẳng khiu diện váy kín đáo

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Nhã Phương với đôi chân gầy gò khẳng khiu khiến nhiều người giật mình.

Kể từ sau khi kết hôn với Trường Giang, cái tên Nhã Phương dường như ngày càng có sức hút hơn trước. Mỗi lần Nhã Phương xuất hiện, nữ diễn viên đều thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế ở các sự kiện lớn trong showbiz, Nhã Phương luôn xuất hiện với vai trò trang trọng nhất.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện với một bộ quần áo đầy sang trọng. Không diện váy khoe vòng 1 nóng bỏng hay diện đầm công chúa ngọt ngào, Nhã Phương diện 1 chiếc váy đen bên trong được phối với áo sơ mi trắng. Cùng với đó là đôi giày cao gót màu đen tone-sur-tone với chiếc váy.

Diện đồ khá kín cổng cao tường, thế nhưng Nhã Phương lại vô tình để lộ nhược điểm “chết người” của mình. Đôi chân khẳng khiu cùng vóc dáng gầy gò khiến Nhã Phương mất đi sức sống. Khác xa với những hình ảnh trước đây, Nhã Phương khiến ai nấy đều thực sự lo lắng.

Thế nhưng nhan sắc của Nhã Phương cũng khiến nhiều người trầm trồ. Mặc dù đã là bà mẹ một con thế nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp. Trước đó Nhã Phương đã đăng video kỉ niệm 1 năm ngày cưới với ông xã Trường Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất