Nhã Phương đăng đàn ‘tố’ Trường Giang thực hiện lời hứa… không chính xác

Minh Minh
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang xôn xao về vụ việc trên.

Nhã Phương và Trường Giang đã tổ chức đám cưới được 1 tháng. Thay vì ngại ngần công khai ảnh chụp chung như hồi còn yêu, sau khi kết hôn cặp đôi thoải mái chia sẻ những khoảng khắc bên nhau hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Nhã Phương đã đăng tải bức ảnh chụp chung với ông xã và nhờ cộng đồng mạng phân xử. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ rằng:

“Ai chụp hình có tâm hơn? Chuyện là thế này, vợ chồng em hổm rày tranh luận bảy bảy bốn chín ngày vẫn chưa kết luận được ai chụp hình có tâm hơn.

Ảnh hứa là sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng, em thì tạo dáng hết sức, hồi hộp chờ kết quả. Đúng là hồ thì đẹp lồng lộng, còn em thì lồng lộn 1 góc xíu xiu. Cả nhà công tâm chấm dùm em nha, em chụp có tâm thế còn gì, người ra người, cảnh ra cảnh nhé”.

Dòng trạng thái hài hước đi kèm 2 bức ảnh được Nhã Phương đăng tải khiến nhiều người thích thú. Một mặt nữ diễn viên đang ngầm trách ông xã vì lời hứa “sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng”. Mặt khác, nữ diễn viên cũng bộc lộ khiến hài hước của bản thân mình cũng không hề kém xa Trường Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất