Giải Trí

Ảnh cưới đầu tiên của Liêu Hà Trinh và vị hôn phu

Homie
Chia sẻ

Hình ảnh Liêu Hà Trinh trong bộ váy cưới khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Sau màn cầu hôn cổ tích vào ngày 8/6 vừa qua, có vẻ như Liêu Hà Trinh đã sẵn sàng cho việc trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. Mới đây, bức ảnh cưới hiếm hoi của nữ MC và hôn phu được một người bạn thân của cô đăng tải trên trang cá nhân, úp mở về ngày trọng đại của cô nàng.

Trong ảnh, Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới tạo dáng như 2 vũ công đang khiêu vũ một điệu valse chầm chậm trong không gian đậm chất cổ điển. Bộ váy trắng đơn giản cùng kiểu tóc cột nhẹ khiến nữ MC trông vô cùng tinh tế, sang trọng.

Được biết, vị hôn phu ngọt ngào của Liêu Hà Trinh tên thật là Đặng Ngọc Anh Khoa, sinh năm 1990 sinh ra và lớn lên tại Hà Lan và hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Anh cũng là người đồng sáng lập một nhà hàng tại Hà Lan và nhà hàng này cũng là thương hiệu có tiếng ở quốc gia này.

Trước đó, Liêu Hà Trinh được bạn trai lên kế hoạch cầu hôn kĩ càng với sự chứng kiến của toàn bộ người thân, bạn bè. Anh Khoa đã liên hệ bố mẹ, bạn bè của Liêu Hà Trinh như Thanh Duy, Khả Như để hoàn tất khâu chuẩn bị. Trong màn cầu hôn, Anh Khoa không kiềm được cảm xúc và đã rơi nước mắt trước người vợ sắp cưới. Sau tất cả những đau khổ mà Liêu Hà Trinh trải qua, nhiều người hâm mộ hy vọng Anh Khoa sẽ mang đến cho cô nàng một cái kết viên mãn.

Ngay sau màn cầu hôn, gia đình 2 bên đã chọn ngày đẹp để tổ chức hôn lễ, dự kiến vào cuối năm nay. Theo như Liêu Hà Trinh chia sẻ, sau khi kết hôn cô vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Còn Anh Khoa sẽ đầu tư vào lĩnh vực ẩm thực ở Việt Nam đồng thời cũng quản lý công việc kinh doanh tại Hà Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất