Giải Trí

Nhà đài tvN 'chơi chiêu' tung trailer mới toanh của phim Her Private Life khiến fan 'điêu đứng'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Nhà đài tvN tung trailer mới cho phim hài lãng mạn "Her Private Life".

Mới đây nhà đài tvN vừa tung ra một đoạn trailer “mới tinh” cho một bộ drama thuộc thể loại hài lãng mạn mang tên “Her Private Life”. Được biết bộ phim ấy dựa trên webtoon có tên Noona Fan Dot Com, xoay quanh nhân vật nữ chính Sung Duk Mi (Park Min Young thủ vai). Trong phim cô là một quản lý của phòng trưng bày nghệ thuật nhưng ngoài ra còn là một fan girl yêu thích cuồng nhiệt nam idol ShinA (ONE).

Đoạn trailer mới ra mắt của “Her Private Life” trên đài tvN

Trong khi đó Ryan (Kim Jae Wook thủ vai) là giám đốc mới tại phòng trưng bày nơi Duk Mi làm việc. Anh được coi là “biểu tượng gợi cảm” trong giới nghệ thuật khi còn trẻ và hiện đang thành công trong sự nghiệp với vai trò đạo diễn. Câu chuyện trở nên hấp dẫn khi Ryan tò mò với cuộc sống của Duk Mi, anh quyết định tìm hiểu con người thật của cô đằng sau vẻ ngoài của một nhân viên mẫn cán.

Có thể nói đoạn trailer phim đã tạo cảm giác hứng thú và năng động cho khán giả khi nội dung phim đề cập đến một khía cạnh mới mẻ nhưng sâu sắc của các fan girl/fan boy và câu chuyện theo đuổi thần tượng của mình.

Được biết trước đó vào ngày 10/3 nhà đài tvN cũng đã “thả thính” đến với khán giả một đoạn trailer có độ dài khoảng 20 giây với sự xuất hiện đầy chớp nhoáng của anh sếp “quê mùa” Ryan và cô nàng fan girl Duk Mi chuyên rình rập thần tượng bằng máy ảnh chuyên dụng. Hơn nữa, bộ phim drama thể loại lãng mạn này sẽ được dự kiến công chiếu vào 10/4 trên đài tvN sau khi “Touch Your Heart” kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất