Nguyệt Ánh ‘Cổng mặt trời’ đã hạ sinh con trai đầu lòng với ông xã là HLV yoga

Trang Ly
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Nguyệt Ánh đã chia sẻ hình ảnh nhóc tì nhà mình khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, diễn viên Nguyệt Ánh đã khiến người hâm mộ vui mừng khi chia sẻ hình ảnh âu yếm con trai mới sinh. Đi kèm đó là dòng trạng thái đầy hạnh phúc trên trang cá nhân “Con ở trong suy nghĩ của mẹ, trong lời cầu nguyện của mẹ và trong trái tim mẹ… Mẹ yêu con”.

Sau khi chia sẻ bức ảnh, nữ diễn viên Cổng mặt trời đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè cũng như đồng nghiệp. Tuy không chụp cận mặt nhóc tì nhưng nhiều người vẫn dành lời khen rằng, tuy mới sinh nhưng em bé đã có mái tóc vô cùng đen và dài.

Một người bạn thân của Ngọc Ánh đã gửi lời chúc rằng “Lovely my dear grand son” đã tiết lộ nhóc tì nhà nữ diễn viên là một bé trai.

Vốn là một người khá kín tiếng, Nguyệt Ánh giấu nhẹm mọi chuyện từ tình yêu cho tới kết hôn và mang thai. Trước đó, cô chỉ từng chia sẻ rằng “Cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời trên cơ thể từng giờ, từng ngày vì cảm nhận được cách con đạp, suy nghĩ của con, con thức hay con ngủ và có thể trò chuyện cùng con hàng giờ. Cùng tranh luận xem con giống mẹ hay giống ba nhưng mẹ biết chắc rằng khi nhìn thấy con sẽ là nụ cười hạnh phúc của ba mẹ”.

Nguyệt Ánh tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới với bạn trai người Ấn Độ Kilaparthy Eswar Rao. Ông xã của Nguyệt Ánh là huấn luyện viên yoga, đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất