Giải Trí

Chủ nợ lên tiếng vụ Thuỳ Tiên xé giấy nợ 1.5 tỉ đồng: ‘Bạn đang cố ý lừa dối dư luận'

Nhã Nam
Chia sẻ

Chị Đặng Thùy Trang đã có cuộc trao đổi với SAOstar xung quanh việc số nợ 1,5 tỷ đồng mà Người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên quỵt nợ cô.

- Chào chị Thùy Trang! Được biết chị và Người đẹp Nhân Ái Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang lùm xùm với nhau về việc vay nợ. Và mới đây Thùy Tiên đã gửi đơn tố cáo chị đến các cơ quan chức năng xoay quanh việc bị tố nợ 1,5 tỷ đồng. Chị có thể chia sẻ một chút về việc này hay không?

Thật ra mình mới biết thông tin này từ ngày hôm qua thông qua truyền thông. Mình nghĩ, chủ đích của Thùy Tiên làm việc này cũng chính là quỵt tiền và không trả tiền nợ. Bạn đang cố ý lừa dối dư luận, hướng dư luận tới việc chính tôi là người lừa đảo bạn ấy.

Nếu những ai đã xem đoạn clip từ trước đó rồi đều có thể nhận ra lời nói và hành động của Thùy Tiên đều không hề nhất quán với nhau. Bạn nói dối hoàn toàn từ câu chuyện ban đầu cho đến thời điểm hiện tại vẫn vậy. Và chính vì nói dối nhiều nên Thùy Tiên đều không phát ngôn giống nhau.

Chị Đặng Thuỳ Trang được biết đến là chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Trước đó mình hẹn Thùy Tiên rất nhiều lần nhưng không hề nhận được phản hồi. Sau đó mình có nhờ một số người quen hẹn Thùy Tiên dùm, thế nhưng bạn ấy không xuất hiện.

Trong quá trình đó mình cũng không biết được có những gì đã xảy ra và những lời Thùy Tiên nói rằng bị đe dọa. Mình chỉ nghe được một phía từ bạn ấy. Và mình có đặt ra câu hỏi, tại sao bạn ấy không tìm mình khi nhận được những lời đe dọa đó mà khi câu chuyện xảy ra rồi mới bắt đầu đứng lên tố cáo.

Mình với bạn đều người nổi tiếng và mọi người đều biết đến mình với tư cách là chị gái của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo. Việc liên hệ cũng như tìm mình nói chuyện vô cùng dễ. Tại sao từ thời điểm bạn ký giấy vay nợ cho đến bây giờ, bạn luôn trốn tránh và để cho mình phải tìm bạn và đưa ra tờ biên bản thỏa thuận vay nợ ra.

Trong biên bản thỏa thuận vay nợ có ghi rõ, nếu trong vòng 1 năm mà Thùy Tiên không trả nợ được số tiền đó thì 2 bên sẽ phải thỏa thuận chuyện lãi suất. Thế nhưng Thùy Tiên lại trốn tránh và không gặp. Đến khi mình gặp được Thùy Tiên rồi bị “la làng” lên là mình lừa dối bạn ấy.

- Trên biên bản thỏa thuận vay nó có để thời hạn 1 năm, tại sao 2 năm sau chị mới quyết định gặp Thùy Tiên để đòi nợ? Như vậy liệu có quá xa so với thời gian thỏa thuận ban đầu?

Câu chuyện Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên quỵt nợ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trong biên bản thỏa thuận vay nợ có điều khoản, mình sẽ để bạn ấy tập trung hoạt động trong vòng 1 năm kể từ khi cuộc thi kết thúc nhiệm kỳ hoa khôi nam bộ và mình sẽ không làm phiền, có thời gian kiếm tiền để trả nợ. Và trong biên bản có có ghi rõ ràng như vậy.

Sau 1 năm, lúc đó mình đang có bầu gần 3 tháng nên tình hình sức khỏe khá yếu nên thay vì đi gặp, mình lại liên lạc qua điện thoại và bạn ấy không phản hồi.

Mình đã vô cùng cố gắng tìm gặp mặt Thùy Tiên để có thể thỏa thuận được việc trả nợ cũng như lãi suất. Mình nghĩ, mình làm đúng với pháp luật chứ không hề làm gì sai trái. Và khi bạn gặp được “con nợ” của bạn thì bạn mới thỏa thuận được hướng trả nợ.

- Thời điểm đấy Thùy Tiên nói sau khi ký giấy vay nợ xong, Thùy Tiên không hề nhận được sự hỗ trợ nào từ phía chị?.

Chị Thuỳ Trang nói rằng, vụ việc sẽ được pháp luật xác minh xem ai đúng ai sai.

Vậy hãy đặt lại câu hỏi, thời điểm đó tại sao Thùy Tiên lại dám ký vào tờ giấy vay nợ đó mà không hề có một chút suy nghĩ gì. Nếu như mình đã lừa dối, ký khống thì ngay tại thời điểm đó Thùy Tiên có thể phản pháo lại. Tại sao đến khi mình đòi nợ thì bạn ấy mới phản ứng lên?.

Thời điểm đó, bạn ấy nhận tiền mặt, có chữ ký rõ ràng về việc đã nhận đủ số tiền thì chắc chắn bạn ấy đã nhận đủ số tiền đó rồi.

Chính xác là mình đã đưa cho Thùy Tiên 1,5 tỉ tiền mặt chứ không phải là chuyển khoản. Vì nếu lúc đó mình chuyển khoản thì mình chỉ cần cầm biên lai là đủ rồi.

- Một nhân vật mà nhiều người vẫn thắc mắc chính là anh Nguyễn Quan Trọng - người cho Thùy Tiên vay tiền. Vậy, anh Trọng là ai trong câu chuyện này?

Thuỳ Trang chia sẻ thêm, Thuỳ Tiên là người chủ động hẹn gặp chị để nhờ giúp đỡ chứ không phải là chị cố ý tìm bạn ấy.

Mình chính là người đứng ra bảo lãnh cho Thùy Tiên vay nợ anh Trọng. Và anh Trọng không hề biết Thùy Tiên là ai. Trước đây mình từng bảo lãnh cho rất nhiều bạn, và mình với anh Trọng đã nhiều lần làm việc với nhau trước đó rồi. Và câu chuyện mình đứng ra bão lãnh cho các bạn vay mà không trả được thì mình phải là người đứng ra trả cho các bạn ấy.

Thời điểm Thùy Tiên vay nợ có nói với mình, bạn có nhiều mối quan hệ. Bạn còn chắc chắn sẽ lọt vào Top 3 của hoa khôi Nam Bộ.

- Tại sao chị nhắc đến anh Trọng mà tại sao anh Trọng không xuất hiện?

1 năm sau khi Thùy Tiên vay nợ đã đến thời hạn trả, thời điểm đó mình vừa bán đất xong thì dùng số tiền đó để trả cho anh Trọng. Chắc chắn hiện tại Thùy Tiên thiếu tiền của mình chứ không phải thiếu anh Trọng nữa. Anh Trọng cũng có làm giấy ủy quyền cho mình để đòi tiền từ phía Thùy Tiên.

- Vì sao Thùy Tiên lại chắc chắn rằng mình sẽ lọt vào Top 3 Hoa khôi Nam Bộ?

Hiện tại, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã cùng luật sư có những hành động đầu tiên của vụ lùm xùm này.

Thùy Tiên nói với mình rằng, cô ấy có một số mối quan hệ với giám khảo, ban tổ chức của cuộc thi. Điều bất lợi nhất của bạn ấy vô cùng nghèo và không có gì hết. Thùy Tiên hứa khi đạt được danh hiệu sẽ cố gắng làm mọi thứ để trả nợ. Thế nhưng vụ việc lại đẩy qua tình huống xấu nhất là bạn ấy quỵt nợ mình.

- Thùy Tiên bảo chị chủ động liên hệ với bạn ấy lúc đi thi hoa khôi Nam bộ, lời này có đúng hay không?

Chủ động liên hệ trước với bạn ấy thì không có. Thời điểm đấy mình làm quản lý thí sinh cho hoa khôi Nam Bộ. Vì trước đó mình cũng đã từng quản lý thành công cho một số bạn thí sinh khác nên một số bạn có tìm đến mình. Và Thùy Tiên cũng là một trong những người như vậy.

Thuỳ Trang nói giấy vay nợ bị xé thế nhưng cô tin pháp luật sẽ xác minh đầy đủ mọi việc.

Nếu lúc đó Thùy Tiên không gặp mình thì chưa chắc bạn đã đoạt được giải Á khôi Hoa khôi Nam Bộ. Mình không cho bạn vay số tiền trên thì bạn sẽ không đoạt giải.

Bởi nhân trắc học của bạn không được đánh giá cao, răng bạn ấy không đạt chuẩn. Và Thùy Tiên cũng đã làm răng trước khi đi thi Hoa hậu Việt Nam.

Từ cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ cho đến Hoa hậu Việt Nam diễn ra cách nhau chỉ khoảng 1 năm và bạn ấy đã làm lại răng hoàn toàn.

- Thời điểm đó tại sao khi biết gia cảnh Thùy Tiên nghèo, chị lại dám đứng ra bảo lãnh cho bạn ấy vay một số tiền lớn như vậy?

Thuỳ Trang còn nhận định thêm rằng, Thuỳ Tiên đang hướng dư luận đi theo một câu chuyện hoàn toàn khác.

Hai chị em mình cũng xuất phát từ một gia đình nghèo. Khi quyết định đầu tư đúng hướng thì hiện tại 2 chị em có cuộc sống tốt hơn. Và khi nói chuyện, Thùy Tiên có hứa hẹn cũng như nói ra được những điểm mạnh mà bạn ấy có trong tay. Thùy Tiên cũng nói nếu không đạt được Top 3 Hoa khôi Nam Bộ thì bạn ấy sẽ trả lại tiền cho mình ngay. Và khi bạn ấy đoạt Á khôi thì cái biên bản vay nợ chính thức có hiệu lực.

Thùy Tiên thời điểm đó là một cô bé rất thông minh, hiểu hết mọi “luật chơi” trong cuộc thi Hoa hậu. Thậm chí Thùy Tiên còn chia sẻ, sau khi thi Hoa khôi Nam Bộ, cô cần có thời gian, kinh phí để tiếp tục thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Việt Nam. Thế nhưng do Hoa hậu Hoàn Vũ quá sát với hoa khôi Nam bộ nên Thùy Tiên không có thời gian chuẩn bị.

- Thời điểm cho Thùy Tiên vay nợ mà bạn ấy không có gì đảm bảo thì chị đang quá tin người không?

Mình không nghĩ như vậy. Thời điểm đó mình đã gặp ba Thùy Tiên và bạn ấy. Bạn cũng đang là sinh viên của một trường đại học danh tiếng. Mình biết bạn ấy có ước mơ và khát khao thành công.

Chị Thuỳ Trang tin rằng, Thuỳ Tiên sẽ phải trả lại số tiền mà cô đã vay nợ trước đó.

- Chị đã làm gì khi giấy vay nợ bị Thùy Tiên xé, chị có trình báo cơ quan có thẩm quyền?

Khi Thùy Tiên xé giấy vay nợ thì công an cũng đã thấy rồi. Thùy Tiên cũng thừa nhận lỗi của bạn ấy.

Thùy Tiên nói rằng cô ấy đang có khá nhiều bằng chứng, tin nhắn để tố cáo chị lừa đảo. Chị có nhận định gì về việc này?

Mình cũng khá bất ngờ khi bạn ấy đưa ra bằng chứng như vậy. Lúc Thùy Tiên tung ra một số tin nhắn thì mình đang nghĩ bạn cố ngụy tạo ra nó. Bạn không hiểu được quá trình trước đây mình làm như thế nào và những lời nói đó nó đi sai lệch 100%.

Và mình quyết định để Thùy Tiên khởi kiện trước, sau đó mình ra tòa xác minh, sự thật sẽ được phơi bày. Những người đẹp thành công họ sợ nhất là lùm xùm, nhất là đi quỵt tiền của người khác.

Vấn đề người đẹp quỵt tiền trong showbiz không phải là cũ, không phải là mới. Thế nhưng mình vẫn không thể nào hiểu được tại sao Thùy Tiên lại làm như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất