Giải Trí

Nguyễn Thị Thành lọt Top 10 Hoa hậu tài năng tại Miss Eco International 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Với những động tác múa uyển chuyển, nội dung mang ý nghĩa nhân văn, bài múa của Nguyễn Thị Thành đã lọt vào Top 10 chung cuộc.

Rạng sáng 5/4 (theo giờ Việt Nam), Nguyễn Thị Thành cùng các thí sinh bước vào phần thi tài năng năng tại Miss Eco International - Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017. Theo như thông tin trước đó, người đẹp gốc Bắc Ninh sẽ mang đến một bài múa có tên gọi Vũ khúc bảo vệ môi trường.

Nguyễn Thị Thành lọt Top 10 Hoa hậu tài năng tại Miss Eco International 2017

Nguyễn Thị Thành tập múa Vũ khúc bảo vệ môi trường trước khi bước vào phần thi tài năng.

Vũ khúc bảo vệ môi trường đã cho thấy rõ những hình ảnh về sự khắc nghiệt của thiên nhiên cũng như sự tàn phá từ con người tác động, ảnh hưởng đến môi trường như thế nào. Đồng thời, cô kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ mẹ thiên nhiên giúp môi trường sống của chúng ta trong lành và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Với những động tác múa uyển chuyển, nội dung mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Vũ khúc bảo vệ môi trường của Nguyễn Thị Thành đã lọt Top 10 chung cuộc trong khuôn khổ Hoa hậu tài năng tại Miss Eco International 2017.

Nguyễn Thị Thành lọt Top 10 Hoa hậu tài năng tại Miss Eco International 2017

Nguyễn Thị Thành đầy tự tin thể hiện bài múa.

Cuối cùng, cô lọt Top 10 của phần thi tài năng.

Nếu như trong lúc tập ở Việt Nam, Thành chọn cho mình chiếc váy xanh đính hoa hồng điệu đà.

Thì đến với Miss Eco, Thành lại chọn áo dài truyền thống, tóc búi khi thể hiện phần thi này để phần nào quảng bá thêm nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam. Cô cũng nhận được sự quan tâm của báo giới nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất