Giải Trí

Nguyên nhân Keep Running thay đổi thành viên, mùa mới có đáng được mong đợi?

Theo Sina
Chia sẻ

Thông tin 4 thành viên Trần Hách, Đặng Siêu, Vương Tổ Lam và Lộc Hàm rời Keep Running đang khiến Cnet hoang mang tột độ, đâu là nguyên nhân của sự việc 'hết hồn fan' này?

Theo thông tin mới nhất về Keep Running mùa 5, Đặng Siêu, Trần Hách, Vương Tổ Lam và Lộc Hàm sẽ rời chương trình vì lịch trình cá nhân thay vào đó là các thành viên mới bao gồm: Lý Thần, AngelaBaby, Trịnh Khải, Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Hoàng Húc Hi (Lucas NTC), Tống Vũ Kỳ. Thông báo này từ chính BTC khiến fan theo dõi Keep Running lâu nay hoang mang khi cùng lúc mất hai cây gây cười là Đặng Siêu và Trần Hách.

Sina đưa ra một bài phân tích về nguyên nhân những cái tên này rời chương trình không chỉ đơn thuần do lịch trình. Trước đó việc điều chỉnh MC cũng gây lên không ít sóng gió. Hơn nữa, hiệu ứng của một số thành viên trong nhóm rời chương trình gây tổn thất lớn: Thuyền trưởng Đặng Siêu đã thành công trong việc dẫn dắt đoàn đội Keep Running, và câu nói: “Chúng tôi đang đăng nhập” đã trở thành khẩu hiệu của chương trình; Trần Hách là con át chủ bài của chương trình cùng với sự dí dỏm của mình; Vương Tổ Lam người đã tạo ra tiếng cười trong mọi tình huống, anh là thành viên cốt cán của chương trình.

Với vai trò chủ chốt của những người rời đi, chủ đề này nghiễm nhiên leo top search weibo. Mặc dù Keep Running đã phát sóng được 7 mùa, nhưng tầm ảnh hưởng và giá trị của chương trình này vẫn không hề giảm sút. Sức lan tỏa khổng lồ cũng khiến MC trở thành nghệ sĩ nổi tiếng. Một cuộc chia tay bất ngờ luôn gây lên sự hỗn loạn.

Lý do rời chương trình của 4 thành viên này được Sina cho là vô lý: Đặng Siêu có một bộ phim mới đã hoàn thành công việc hậu kỳ, Trần Hách muốn quay phim liên tục, Vương Tổ Lam muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái, lời giải thích của Lu Han là có xung đột với người sắp xếp lịch trình của Keep Running. Trong 14 năm qua, Đặng Siêu đã thực hiện 9 bộ phim và 2 series truyền hình. Trần Hách cũng có 9 phim (không phải là nam chính) và 10 series truyền hình. Còn Luhan mọi việc đều đang được tiến triển tốt. Làm thế nào mà vào năm 2019, đột nhiên mọi người không có thời gian tham gia chương trình? Hơn nữa, thời gian ghi hình của chương trình tạp kỹ còn lỏng lẻo và phần thưởng là lý do khiến các nghệ sĩ háo hức chờ đợi.

Tất nhiên, “xung đột thời gian làm việc” chắc chắn là một lý do chính thức mà mọi người đều có thể chấp nhận. Lý do thực sự là vẫn còn nhiều chi tiết để chứng minh rằng nguyên nhân trực tiếp nhất là vấn đề tài trợ.

Trên thực tế, kể từ đầu năm 2018, chương trình thực tế “không có trần chi ngân sách” bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế và sự chán nản về tính thẩm mỹ của khán giả. Ngoài ra, giới hạn tiền lương chung do Tổng cục ban hành vào cuối năm ngoái rõ ràng là sự áp đảo đối với nhà sản xuất. Có thể ngân sách chi cho 4 người Đăng Siên, Vương Tổ Lam, Trần Hách và Luhan đã bị rút bớt, cuối cùng, các thành viên mới được thêm vào, ngoài Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm mới bắt đầu nổi lên thì đối với hầu hết mọi người rõ ràng là Hoàng Húc Hi (Lucas NTC) và Tống Vũ Kỳ là những người mới. Từ đó có thể thấy ngân sách cho khách mời đang bị rút bớt lại.

Tuy nhiên, những vấn đề hiện tại cũng nghiệt ngã không kém. Ai sẽ dẫn đầu trong đội hình mới? Là Lý Thần người chơi lâu đời nhất? Hay là “người chơi cũ” Angelababy và Trịnh Khải, ba người này dường như không thể giữ nhiệt của khán giả. Vì vậy từ những điều trên có thể thấy Keep Running đang dần rơi vào thế bị động.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất