Giải Trí

Nhật Kim Anh: Khi không còn sức chịu đựng những trận vùi dập về thể xác, tinh thần để sống chung, người ta mới nghĩ đến chuyện ly dị

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trước những đau khổ mà Nhật Kim Anh phải gánh chịu khi bị nhà chồng tìm mọi cách ngăn cản không cho gặp con, quản lí của cô đã hé lộ nguyên nhân ly dị của nữ diễn viên.

Câu chuyện Nhật Kim Anh ly dị và bị gia đình chồng cấm cản gặp con hiện đang được cư dân mạng quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, trợ lý của nữ diễn viên đã đăng tải một nội dung khá dài, hé lộ lý do dẫn đến việc ly dị cùng những nổi đâu mà nàng “Thị Bình” phải cam chịu trong những năm qua.

khi không còn sức chịu đựng những trận vùi dập về thể xác , tinh thần để sống chung, chị tôi buông xoã li dị là sai sao?

Họ quá mạnh quá lớn để khẳng định chị tôi có nộp đơn ly dị cũng không ai giải quyết. Đúng, không tin họ cũng không được, với người khác thì nhanh, với chị tôi thì 1 năm cũng chưa được xử, không biết vì điều gì hay vì muốn kéo đến lúc con chị tôi qua 36 tháng!
Kháng cáo giành con , bị bác đơn , dù chị tôi có mời luật sư nhưng họ vẫn lấy được quyết định quyền nuôi con với lý do chị tôi là nghệ sĩ, thời gian công việc không ổn định này đây mai đó,rồi tự quyết định chị tôi nhường quyền nuôi con cho họ!

Chị tôi sai vì điều gì??
Hay chị tôi sai vì quá thương người,nghĩ gia đình họ đơn chiếc, ông bà nội thương cháu nội đích tôn,không muốn đảo lộn cuộc sống của con khi nó đang sống và học ở đó.Nên cắn răng chịu đựng xa con! Bỏ hết nghiệp nghệ sĩ , vùi đầu vào công việc mong rằng sẽ ổn định để đủ điều kiện , nhiều thời gian bên con. Cày ngày cày đêm, vay mượn ngân hàng để đổi sang nhà rộng với hy vọng rước con lên ở những ngày hè, nhà đã có, nhưng con chị chưa một lần được biết nhà mẹ nó ra sao!

Hay chị sai vì nhịn nhục bản thân,giữ sỉ diện cho gia đình họ để về nhà họ ôm con ngủ, cho con có cảm giác đủ đầy. Ba năm nay chị tôi về đó trực tiếp chăm con những lúc người cha mẫu mực bỏ bê con cho ông bà nội già yếu chăm nom thì ai thấy, kết cuộc hôm nay họ tỏ thái độ như chị về ăn nhờ ở đậu , chướng mắt họ!

Chị tôi sai khi tạo cho họ một hình ảnh quá đẹp trong lòng mọi người, chồng mẫu mực, chiều vợ…. đến bây giờ nói ra cũng chẳng ai tin từ lúc gặp nhau cho đến lúc cưới đến tận bây giờ chưa bao giờ chị tôi được cầm một đồng nào của “đại gia doanh nhân ” mà mọi người hay gọi, ngay cả đi đẻ mà chị tôi còn phải đưa tiền viện phí cho tôi đóng trước khi lên bàn mổ.. “Đại gia” của những trò làm chị tôi lên máu sản hậu trước mặt mẹ vợ thì tôi không thể chấp nhận nổi!

Chị tôi sai vì chị im lặng vùi đầu vào công việc, đọc kinh niệm phật để bớt nhớ con, nhẫn nhịn mấy năm nay , để quyền làm mẹ, quyền gần con cũng bị họ cướp mất, để mọi người nhìn chị như một tội đồ đến mức phải cách ly con mình.

Chị tôi sai khi đến thăm con hay sao mà họ phải dùng tận vài người xăm trổ bịt mặt đến giám sát, theo dõi chị tôi ? Chị tôi là đàn bà con gái không làm gì lại các anh đâu, mà thật sự cũng cám ơn các anh , nhờ các anh mà chị tôi thấy rõ được Quyền Lực của họ. Buồn thay cho chị khi chị vẫn nghĩ đó là ba, là mẹ, là người đã từng nói xem chị tôi như con gái ! Nên chị tôi cứ thế rút ruột ra mà thương họ tung hô họ trong khi em đã từng đứng ở cầu thang vô tình nghe được cuộc đối thoại của 2 mẹ con họ về chị, em ra nói cho chị biết họ chỉ bề ngoài với chị thôi mà chị nhất định không tin, để rồi bây giờ họ tàn nhẫn quay lưng lại với chị thì chị mới buồn bã suy nhược sụp đổ như vậy.

Ngày lễ tết chị chưa bao giờ quên bổn phận của mình thậm chí đang ở nước ngoài cũng gọi về cho tôi kêu tôi đặt hoa gửi tặng ba, mẹ, và nhà chồng. Trong khi ngược lại mẹ chị chưa bao giờ nhận được 1 bông hoa nào từ đứa con rể “quý hoá” và những ngày 8/3, 20/10 thậm chí là sinh nhật mẹ vợ .

Chứng kiến chị thao thức ,khóc rấm rứt một mình ,thời gian thăm con như được BỐ THÍ mà thương quá. Chị tôi không khéo léo được như họ, không đủ quyền lực để biến mọi thứ trở nên hoàn hảo như họ được. Và chị tôi cũng không còn đủ sức để che đậy mọi thứ khi đã dồn chị tôi vào đường cùng.

Tôi ước gì chị tôi cho tôi nói hết những gì ẩn khuất bên trong!ước gì những người giúp việc trong gia đình họ có thể một lần lên tiếng nói ra sự thật, dĩ nhiên điều này với họ k bao giờ dám nói!

Xin hãy công bằng với chị tôi !”

Kể từ công công khai ly hôn với chồng cũ, Nhật Kim Anh bị giới hạn trong việc đến thăm con. Vì tôn trọng phía nhà nội của con mình nên nữ diễn viên không có hành động gì quá đáng. Nhưng có người mẹ nào không thương con, nhớ con da diết nhưng vẫn không được gặp mặt. Mỗi khi chồng cũ vui thì cho gặp, còn không thì viện cớ cấm cản, không cho cô tiếp xúc với con.

Khi nỗi nhớ con cùng những cam chịu từ nhà chồng dân lên đỉnh điểm, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa đã đăng tải dòng trạng thái thảm thiết xin chồng cho mình được nhìn con. Có thể thấy, cô đã phải chịu nỗi đau chia cách với con rất lâu, lâu đến mức phải hạ mình để cầu xin. Nhưng vì tôn trọng phía nhà nội của con nên cô không có hành động gì quá đáng cả.

Cô viết: “Tôi lạy anh! anh lộc Buu Loc Ngo ơi ! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến như vậy !”

Ngay lập tức, fan hâm mộ và người quen hâm mộ đã vào động viên và an ủi cho cô, hy vọng nàng Thị Bình sớm được gặp mặt con và giành được quyền nuôi con. Qua đó, cô chia sẻ thêm rằng đã nhờ đến sự can thiệp của tòa án nhưng trong thời gian chờ toà xử, chồng cũ cứ như vậy với cô. Nữ diễn viên chỉ “canh” thứ 7 và chủ nhật về với con, còn những ngày thường thì khó khăn lắm. Khi nào thích thì cho không thì lấy cớ bận này bận, gây khó dễ với Nhật Kim Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất