Giải Trí

An Nguy bất ngờ làm phóng viên hậu The Face, chia sẻ 'tất-tần-tật' về Team Hồ Ngọc Hà

Nhật Hưng
Chia sẻ

Theo đó, An Nguy cũng đặc biệt xuất hiện trong MV mới của team HLV Hồ Ngọc Hà khi đảm nhận vai trò phóng viên hiện trường dẫn dắt video clip hậu trường của MV này.

Góp mặt trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam năm nay, dù không nằm trong team của ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhưng với An Nguy, Hà Hồ đặc biệt và là một huấn luyện viên có tâm, nhiệt tình với các thí sinh của mình. Cô nàng cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình suy nghĩ về Hồ Ngọc Hà: “Tham gia cuộc thi cũng là lần đầu tôi gặp chị Hà và khi gặp rồi mới hiểu vì sao bây giờ chị ấy là một nữ hoàng giải trí. Chị Hà rất thông minh, khéo léo, hơi lạnh lùng một chút, không hay biểu hiện cảm xúc nhưng thật ra rất quan tâm đến cả đội của chị ấy”.

Bên cạnh đó dù không chọn An Nguy tiếp tục với cuộc thi nhưng cá nhân Hồ Ngọc Hà cũng có những nhận xét tích cực dành cho thí sinh đặc biệt này: “An Nguy cá tính, dễ thương nhưng vẻ bề ngoài thì lại rất bất cần ngay từ đầu, nên nếu mình tinh ý làm cho cá tính của bạn ấy nổi bật lên thì rất là hay, còn nếu không thì sẽ dễ gây hiểu nhầm”. Theo đó, bên cạnh việc đảm nhận vai trò phóng viên hiện trường trong clip hậu trường của MV mới này, An Nguy cũng lần đầu chia sẻ về HLV Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong team này.

An Nguy xuất hiện trong vai trò phóng viên hậu trường MV Keep me in love

AN NGUY - HO NGOC HA (1)

Việc HLV Hồ Ngọc Hà loại đi An Nguy trong tập 4 chương trình The Face không ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm của cả hai bên ngoài.

Có thể nói việc loại nhau trong chương trình không làm ảnh hưởng nhiều đến tình cảm giữa các huấn luyện viên và thí sinh. Với những thiện cảm dành cho nhau và sự thân thiết gắn bó của An Nguy cùng các thành viên Team Hồ Ngọc Hà, An Nguy đã nhiệt tình trở thành phóng viên hiện trường trong hậu trường MV Keep Me In Love của Hồ Ngọc Hà & Team The Face sau khi nhận được lời mời.

AN NGUY - HO NGOC HA (2)

Không chỉ lém lỉnh bên cạnh HLV Hồ Ngọc Hà…

AN NGUY - TEAM HO NGOC HA (1)

An Nguy còn nhiệt tình đảm nhận vai trò phóng viên hiện trường trong hậu trường MV của team.

Xuất hiện với vai trò phóng viên hiện trường, An Nguy dẫn dắt khán giả khám phá những hình ảnh hậu trường suốt 24 tiếng thực hiện dự án MV của team, những bối cảnh được đầu tư hoành tráng, những bộ trang phục được thiết kế kì công, cùng hàng trăm con người cùng có mặt và thực hiện một sản phẩm âm nhạc chất lượng trong suốt nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, An Nguy còn có những chia sẻ và giải đáp đến khán giả những thắc mắc về tình cảm dành cho huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong Team Hồ Ngọc Hà.

AN NGUY - KELBIN LEI

An Nguy bên cạnh Kelbin Lei.

AN NGUY - MAKE UP MONG HUNG

Cô nàng dẫn dắt khán giả khám phá những hình ảnh hậu trường suốt 24 tiếng thực hiện.

AN NGUY - TEAM HO NGOC HA (2)

AN NGUY - TEAM HO NGOC HA (3)

Bên cạnh đó, An Nguy còn có những chia sẻ và giải đáp đến khán giả những thắc mắc về tình cảm dành cho huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong Team Hồ Ngọc Hà.

Có thể thấy, trong quá trình trở thành HLV tại The Face, Hồ Ngọc Hà không chỉ khiến cho các thí sinh của mình nể phục mà còn chiếm trọn tình cảm của các thí sinh đến từ team khác như một minh chứng cho sự nỗ lực và công tâm của Hồ Ngọc Hà trong bất kì công việc nào.

AN NGUY (3)

An Nguy được cho là hình ảnh của sự thân thiện và kết nối tại The Face Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất