Giải Trí

Người tố công ty chồng Thu Minh trốn nợ tung clip với các chứng từ lên đến 20 tỷ đồng

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, chủ nhân đoạn video khẳng định Thu Minh có liên quan đến công việc kinh doanh của ông xã cũng như đưa giấy tờ cho rằng công ty chồng nữ ca sĩ không thanh toán số nợ lên gần 20 tỷ đồng.

Ngày 28/7, công chúng xôn xao trước loạt thông tin “tố” chồng ca sĩ Thu Minh lừa đảo hàng trăm tỷ đồng. Về phía mình, nữ ca sĩ đã nhờ luật sư can thiệp để làm rõ sự việc. Đồng thời, trên Fanpage của Thu Minh cũng đăng tải thông tin, hình ảnh về người tố mình với công chúng.

Hình ảnh người tố Thu Minh đang làm việc với công an.

Hình ảnh người tố Thu Minh đang làm việc với công an.

Chưa kịp hết yên tâm thì sáng 6/8, chủ tài khoản Facebook tố vợ chồng Thu Minh cướp tiền doanh nghiệp lại bất ngờ “đăng đàn” tung video ngắn đưa ra các chứng từ khẳng định mình không nói dối, hay cố tình tố nữ ca sĩ. Theo đó, người này chỉ vừa mới lấy lại Facebook vào tối 5/8, trước đó anh đã bị hack: “Mong các bạn hiểu được cảm giác gia đình các bạn bị cướp đi mồ hôi sức lao động của cha mẹ các bạn là như thế nào! Suốt 1 năm qua, gia đình mình phải tự chi trả mọi khoản tiền để trả cho nhân viên, công nhân và tất cả mọi chi trả“.

Trong đoạn video dài hơn 7 phút, người này đưa ra hợp đồng cung ứng sản xuất được ký kết giữa hai bên gồm phía công ty của ông Otto - chồng ca sĩ Thu Minh và phía công ty của gia đình anh. Tất cả các giấy tờ này đều có dấu giáp lai của văn phòng công chứng tỉnh Đồng Nai, cùng chữ ký của ông Otto cùng dấu mộc của hai công ty. Hợp đồng được ký kết 2 năm và quá trình sản xuất gỗ lúc đầu diễn ra bình thường. Tuy nhiên, theo người này, 1 năm trở lại đây ông Otto và công ty không trả tiền và không thanh toán những khoản nợ cho gia đình mình. “Hàng xuất đi đều đặn nhưng không thấy tiền về. Hỏi đến thì chỉ nhận được câu trả lời: Sẽ thanh toán sau” - Người này nói.

160806starThuMinh-4

Những giấy tờ hợp đồng được người này tung ra.

Những giấy tờ hợp đồng được người này tung ra.

Bên cạnh đó, anh còn đưa ra các công nợ, trong đó đơn đặt hàng đã được kiểm duyệt với tổng giá trị hàng còn tồn kho lên đến 281.942 USD. Và công nợ mới nhất - “công nợ phải thu” là 493.727 USD. Ngoài ra, chủ tài khoản Facebook còn khẳng định thêm công ty nhà anh có đầy đủ giấy tờ hải quan, mọi đơn hàng đều được chuyển đi thành công. Theo đó, tất cả các đơn hàng trước khi xuất khẩu đều được các kỹ thuật viên tới kiểm tra và đóng dấu QC-59 để chứng minh tất cả hàng hóa đạt tiêu chuẩn và đã được xuất đi. Tổng số nợ tính tới thời điểm hiện tại lên đến hơn 20 tỷ đồng bao gồm hơn 100.000 USD hàng còn tồn trong kho.

Không chỉ tuyên bố sẽ gom đầy đủ các đơn tố cáo cũng như giấy tờ của các công ty khác để tiếp tục tố vợ chồng Thu Minh. Người này còn nói thêm, trong những ngày tới anh sẽ tung ra một đoạn video khác ghi lại cuộc hội thoại giữa mẹ anh và nữ ca sĩ Thu Minh.

160806starThuMinh-7

Những chứng từ công nợ.

Những chứng từ công nợ.

Trước những luồng dư luận trái chiều xoay quanh sự việc, liên lạc với phía ca sĩ Thu Minh nhưng đại diện của cô cho biết họ sẽ sớm gửi lại thông tin theo lời luật sư đến truyền thông.

160806starThuMinh-3

Có vẻ như sự việc ồn ào không hưởng nhiều đến tâm lý ca sĩ Thu Minh.

Có vẻ như sự việc ồn ào không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý ca sĩ Thu Minh.

Chia sẻ mới nhất của Thu Minh trên Facebook. Nữ ca sĩ cho rằng việc làm ăn giữa các công ty hợp đồng dân sự là chuyện bình thường. Bên cạnh đó, cô tiết lộ thêm thời gian này mình đang khá bận rộn: "Bận rộn sống và làm việc theo pháp luật... và giờ đang bận hưởng thụ".

Ngay sau đó, Thu Minh đã có những phản pháo mới nhất trên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ cho rằng việc làm ăn giữa các công ty hợp đồng dân sự là chuyện bình thường. Bên cạnh đó, cô tiết lộ thêm thời gian này mình đang khá bận rộn: “Bận rộn sống và làm việc theo pháp luật… và giờ đang bận hưởng thụ“.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất