Giải Trí

Người tình tin đồn của An Nguy có dòng trạng thái hả hê giữa ‘tâm bão’

Minh Minh
Chia sẻ

Alex Nguyễn đã có dòng chia sẻ bất ngờ.

Mới đây, câu chuyện Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng lại thêm một lần nóng lên khi chính An Nguy “đăng đàn” kể tội Cát Phượng.

Theo đó, An Nguy nói rằng chính Cát Phượng là người đạo diễn tất cả mọi chuyện. An Nguy khẳng định rằng “Mình thừa nhận là mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc.”

Không những thế, nữ chính Chú ơi đừng lấy mẹ con cho biết rằng “Sau bài phỏng vấn thì mình mới biết được chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị”. Kèm theo đó là những đoạn tin nhắn được An Nguy đăng tải.

Câu chuyện ngày càng đẩy đi xa hơn khi Cát Phượng - người trong cuộc lên tiếng rằng cô chưa từng nhắn tin cho An Nguy. Cô Cát còn thề độc rằng “Nếu chị có nhắn, chị sẽ chết bất đắc kỳ tử.”

Giữa “tâm bão” câu chuyện, mới đây người tình tin đồn một thời của An Nguy - Alex Nguyễn đã có những dòng chia sẻ hết sức bất ngờ. Theo đó, Alex đã đăng tải một clip ngắn cắt từ bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện. Không những thế, cô nàng còn đi kèm với 1 dòng caption để thể hiện cảm xúc của mình “Chịu đựng bao nhiêu thiệt thòi, cuối cùng cũng nhìn thấy ngày này, đúng là sung sướng.”

Hành động trên của Alex Nguyễn khiến nhiều người nghĩ rằng, cô nàng đang mỉa mai câu chuyện của An Nguy.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất