Giải Trí

Người hâm mộ ra tận sân bay đón Đức Phúc lúc nửa đêm

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Tuy Đức Phúc đáp chuyến bay về Việt Nam khá muộn nhưng các fan ruột của anh vẫn quyết định ra đón và tạo bất ngờ cho thần tượng.

Khuya 24/5, Đức Phúc trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Mỹ. Nắm được lịch trình của giọng ca trẻ, một số người hâm mộ đã tranh thủ ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón anh. Quán quân The Voice phiên bản Việt mùa 3 diện quần thể thao, áo phông kết hợp với áo khoác ngoài đơn giản, năng động.

Mặc dù thời gian bay khá dài, Đức Phúc vẫn tràn đầy năng lượng. Anh không khỏi bất ngờ khi thấy FC ra tận sân bay để đón mình lúc giữa đêm. Chàng trai gốc Hà thành cho biết vì đây là chuyến lưu diễn đầu tiên nên bản thân có không ít kỷ niệm. Tuy nhiên, điều anh vui và hạnh phúc nhất là tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

“Không gì sung sướng hơn khi các khán giả hải ngoại nhận ra tôi và nhớ hết tên các sản phẩm âm nhạc đã phát hành như ‘Ánh nắng của anh’, ‘Cũng đành thôi’, ‘Chỉ một câu’… Sự ủng hộ, yêu thương và những tràng vỗ tay liên tiếp từ mọi người sau mỗi phần trình diễn sẽ là động lực để tôi cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tôi cũng gửi muốn gửi lời cảm ơn tới fan club của mình. Tôi hiểu tình cảm của các bạn và rất trân trọng điều đấy” - Đức Phúc bộc bạch.

Đức Phúc tranh thủ trò chuyện, chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ và họ cũng dành tặng anh những chú gấu bông xinh xắn.

Sau gần hai năm kể từ khi đăng quăng Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đã có sự trưởng thành khó tin. Không chỉ giảm cân thành công hay thay đổi về gu ăn mặc, chàng trai sinh năm 1996 còn năng động và tự tin hơn rất nhiều. Học trò cưng của ca sĩ Mỹ Tâm dần biết cách tương tác với fan cũng như có những sản phẩm âm nhạc chất lượng - được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu.

Thành công từ bản hit Ánh nắng của anh (hơn 20 triệu lượt nghe/xem) và MV lyrics Cũng đành thôi (12 triệu view) đã cho thấy hướng đi đúng đắn của nam ca sĩ sau bệ phóng một show truyền hình thực tế.

Đức Phúc chia sẻ sau chuyến lưu diễn này, anh ngay lập tức trở lại với lịch trình công việc của mình, đặc biệt là tập trung hoàn thành phần thi cuối kỳ tại trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Anh cũng bật mí sắp tới mình sẽ gửi đến công chúng yêu nhạc bản ballad mới. Giọng ca trẻ tin tưởng phần ca từ, giai điệu và một chút tình cảm qua cách thể hiện của anh sẽ chạm đến trái tim người nghe.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất