Giải Trí

Người đẹp Việt thi chui đoạt giải Á hậu 'Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu'

Chia sẻ

Lặng lẽ đi thi quốc tế không xin phép, người mẫu Lâm Thùy Anh vẫn nằm trong top 5 thí sinh đẹp nhất cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2015" diễn ra tại Hàn Quốc.

Lam Thuy Anh (3)

Tối 17/10, đêm chung kết Miss Global Beauty Queen 2015 - Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Người mẫu Lâm Thùy Anh bất ngờ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài. Kết quả chung cuộc cô giành danh hiệu Á hậu 4. Danh hiệu hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Thái Lan.

Lam Thuy Anh (4)

Top 5 thí sinh đẹp nhất.

Lam Thuy Anh (2)

Lam Thuy Anh (8)

Nhà thiết kế Văn Thành Công là người đưa người đẹp Việt dự thi tại Hàn Quốc. Anh nhận được lời mời từ ban tổ chức của cuộc thi - cũng là đơn vị tổ chức Manhunt International Korea. Lâm Thùy Anh là đại diện Việt Nam tiếp tục thi thố quốc tế mà không có giấy phép.

Lam Thuy Anh (1)

Giải thích về lý do đi thi không xin phép, Văn Thành Công cho biết lý do không xin phép chính là do không kịp thời gian. Anh giải thích rằng ban đầu Lâm Thùy Anh không nghĩ sẽ xin được visa Hàn Quốc bởi cô từng thất bại nhiều lần khi xin visa một số nước. Đến khi nhận được visa thì còn đúng một ngày lên đường nên người đẹp phải bay ngay.

Lam Thuy Anh (13)

Nhà thiết kế Văn Thành Công và Lâm Thùy Anh đã chuẩn bị tinh thần để khi về nước sẽ lên Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM để giải trình cũng như nộp phạt.

Lam Thuy Anh (9)

Thùy Anh có tên thật là Hoàng Thị Lắm. Cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Lam Thuy Anh (10)

40 thí sinh các nước trong cách hoạt động của cuộc thi.

Lam Thuy Anh (5)

Người đẹp Thái Lan đăng quang hoa hậu.

Lam Thuy Anh (6)

Lam Thuy Anh (12)

Lam Thuy Anh (11)

Miss Global Beauty Queen 2015 diễn ra từ 5/10 đến 17/10 tại đất nước Hàn Quốc.

Lam Thuy Anh (15)

Miss Global Beauty Queen là cuộc thi của các thành phố (thí sinh dự thi đại diện cho các thành phố chứ không đại diện cho các quốc gia) khởi động từ năm 2005. Từ 2005 tới 2009, Miss Global Beauty Queen diễn ra ở Trung Quốc - nơi khai sinh cuộc thi.

Năm 2011, cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc với quy mô lớn hơn dành cho đại diện các quốc gia. Thí sinh Phan Thị Hương Giang - đại diện Việt Nam - lọt vào Top 15 trong cuộc thi năm 2011. Năm nay, các thí sinh tham dự cũng đều đeo dải băng mang tên quốc gia.

Chia sẻ
Tin mới nhất