Giải Trí

Người đẹp ứng xử ngô nghê tại HH Đại Dương quyết tìm lại giấc mơ tại HH Biển Việt Nam toàn cầu 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ngọc Lụa - thí sinh có câu trả lời ngô nghê tại Hoa hậu Đại dương 2017 tiếp tục "chinh chiến" tại Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Chỉ còn 2 tuần nữa, đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 chính thức diễn ra tại Rạch Giá, Kiên Giang với sự tham gia của nhiều người đẹp đến từ khắp nơi trên cả nước. Không những vậy, có không ít thí sinh sinh sống tại nước ngoài cũng về Việt Nam tham dự cuộc thi.

Trước thềm bán kết, hãy điểm qua một vài thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, những cô gái có khả năng giành lấy chiếc vương miện danh giá.

Võ Ngọc Lụa nhận được sự chú ý của khán giả tại Hoa hậu Đại dương 2017 với câu trả lời ứng xử ngô nghê tại đêm chung kết. Với câu hỏi:“Nếu em là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, thì em sẽ làm gì để truyền tải thông điệp về môi trường biển?”, người đẹp này trả lời: “Nếu may mắn được trở thành tân Hoa hậu Đại dương 2017, việc đầu tiên em sẽ chạy về nhà ôm ba mẹ một cái. Về việc tuyên truyền, em sẽ đi vòng vòng trong xóm, kêu những đứa bé lại và dạy chúng cách nhặt rác”.

Bùi Thị Thu Trang là người dân tộc Mường, cô sở hữu nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng chuẩn.

Helen Thuỳ Vân đến từ Mỹ và đang học năm 2 về chuyên ngành Bác sĩ Nhi đồng.

Nguyễn Băng Tâm sở hữu đôi mắt to tròn cùng vẻ đẹp quyến rũ.

Tuy không có chiều cao nổi bật nhưng Thái Thu Hường sở hữu gương mặt hiện đại cùng khả năng hoạt ngôn trước công chúng.

Phạm Lan Anh vừa tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành kinh tế quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản.

Phạm Hồng Nhung sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cùng ánh mắt biết cười nhanh chóng gây ấn tượng với BGK ngay từ vòng loại.

Đặc biệt, đêm bán kết còn có sự tham gia của Hoa hậu Hà Kiều Anh với vai trò là người cầm cân nảy mực, chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Bên cạnh đó, Hoa hậu Jenifer Phạm cũng đồng hành với vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Á hậu Nguyễn Thị Loan và Khánh Phương cũng sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh trong buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa cho các thí sinh tại đấu trường nhan sắc. Đây chính là cơ hội để các người đẹp học tập và trau dồi những thiếu sót để tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 được diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 21/04 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Hoa hậu Hà Kiều Anh là giám khảo trong đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Hoa hậu Jenifer Phạm là người cầm trịch chương trình đêm bán kết.

Á hậu Nguyễn Thị Loan…

… và Khánh Phương đồng hành cùng các thí sinh tại buổi toạ đàm trước đêm bán kết.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất