Giải Trí

Người đẹp Tài năng HHHV Việt Nam bị 'ném đá' vì đắc chí với thất bại của U23 Việt Nam

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoàng Hải Thu khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì phản ứng khó hiểu với kết quả trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan.

Nhiều ngày qua, chân dài Hoàng Hải Thu gây chú ý khi liên tục đăng tải hình ảnh, trạng thái liên quan đến việc cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á. Sau khi trận chung kết khép lại, cô nàng chia sẻ tỷ số với sự đắc chí thay vì động viên các cầu thủ nước nhà. Ngay lập tức, phản ứng khó hiểu của người đẹp 9X bị cộng đồng mạng “ném đá” không thương tiếc.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Hoàng Hải Thu.

Chân dài sinh năm 1996 từng giành giải Người đẹp tài năng tại cuộc thi HHHV Việt Nam 2017.

Trước đó, khi được hỏi trận chung kết giải U23 châu Á, Hoàng Hải Thu không ngần ngại đưa ra dự đoán gây “sốc” rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thua cuộc kèm theo tỷ số cụ thể 2-1. Khi dư luận chưa kịp nguôi giận thì chân dài gốc Hà Thành lại tiếp tục thể hiện sự đắc chí với dòng trạng thái sau trận đấu: “2-1 nhé, đã nói rồi”.

Nhiều bình luận cho rằng Hoàng Hải Thu đang cố tình gây sự chú ý.

Quá phẫn nộ, cộng đồng mạng còn rủ nhau “đánh sập” trang cá nhân của Người đẹp Tài năng.

Trước đó, Hoàng Hải Thu gây sự chú ý khi bày tỏ tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng trên mặt báo và phát ngôn rằng bản thân không kém Angela Phương Trinh hay hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Không chỉ thế, người đẹp sinh năm 1995 vẫn chuẩn bị hành trang sang Trung Quốc để xem trận chung kết dù không hề tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà. Tuy nhiên, dự định của cô bị hoãn lại vì không xin được visa.

Hoàng Hải Thu dự định sang Thường Châu nhưng không thành vì bị từ chối cấp visa.

Phải chăng, người đẹp gốc Hà Thành muốn tạo sự chú ý bằng những phát ngôn gây “sốc”?

Cộng đồng mạng đang đồng loạt “khủng bố” trang cá nhân của Hoàng Hải Thu bằng những lời lẽ nặng nề. Người đẹp 9X vẫn chưa lên tiếng về dòng trạng thái gây tranh cãi trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất