Giải Trí

Người đẹp nóng bỏng Monica Bellucci thể hiện 'tuyệt đỉnh hôn sâu' trên sân khấu Cannes

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

"Quả bom sex" của Hollywood luôn khiến người xem phải choáng ngợp trước những lần xuất hiện của mình. Dù là trên phim hay dưới ánh đèn sân khấu, người ta luôn thấy một Monica Bellucci táo bạo như vậy.

Monica Bellucci tên đầy đủ là Monica Anna Maria Bellucci, cô sinh năm 1964 là một diễn viên kiêm người mẫu thời trang Ý. Nổi tiếng như một “biểu tượng sex” của điện ảnh châu Âu những ngày đầu thế kỷ 21, bóng hồng gợi cảm nhất màn bạc không ít lần góp mặt vào danh sách những phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Ở Liên hoan phim Cannes 2017, Monica Bellucci giữ vai trò dẫn chương trình khai mạc và bế mạc của sân khấu Cành cọ vàng. Xuất hiện cùng Alex Lutz - diễn viên hài người Pháp trong đêm khai mạc tối qua. Huyền thoại màn bạc nước Ý khiến khán đài trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi cô dành tặng một nụ hôn sâu đầy nhiệt huyết gửi đến người bạn MC của mình.

Pha phối hợp “hành động” gây chú ý của hai ngôi sao nổi tiếng.

Tuy nhiên, trước khi nụ hôn vượt quá giới hạn, nam tài tử sinh năm 1978 của xứ sở Lavender đã kịp thời kết thúc. Có vẻ, Alex Lutz quá choáng ngợp trước kỹ năng điêu luyện của minh tinh nhà nghề hơn anh 15 tuổi.

Đây là một trong những pha phối hợp đặc biệt của hai người nhằm tăng độ thu hút từ khán giả trên toàn thế giới. Sau phút giây lãng mạn này, bộ phim Ismael’s Ghost được công chiếu mở màn trong loạt tác phẩm góp mặt tham dự.

Monica Bellucci là minh tinh châu Âu có sự nghiệp phim ảnh đồ sộ với 69 vai diễn. Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, cô là người mẫu ảnh nổi tiếng của một số thương hiệu như Dolce & Gabbana hay tạp chí thời trang Elle. Một số phim điện ảnh đánh bóng tên tuổi của cô là Malèna, Irreversible, Asterix and Obelix Meet Cleopatra, The Brothers Grimm, Shoot 'Em Up,…

Với khuôn mặt quyến rũ và thân hình hoàn mỹ như một pho tượng, mỹ nhân 53 tuổi được xem như thần Vệ Nữ của điện ảnh thế giới. Cô được tạp chí AskMen chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2002, đồng thời được Men's Health xếp thứ 21 trong số 100 phụ nữ nóng bỏng mọi thời đại.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất