Người đàn ông làm Trương Bá Chi dính tin đồn sinh đứa con thứ ba đã lộ diện

Minh Tú
Chia sẻ

Gia thế khủng của người đàn ông được cho là bạn trai mới của Trương Bá Chi khiến nhiều người choáng ngợp.

Hôm 25/11 vừa qua, nhiều người bắt gặp Trương Bá Chi xuất hiện tại một bệnh viện tại Hồng Kông. Thông tin người đẹp sinh con thứ ba sau khi ly hôn chồng cũ nằm chễm chệ trên các mặt báo. Giới truyền thông lập tức đã truy ra danh tính người đàn ông đó.

Người đàn ông đeo kính đen được dự đoán là đại gia Singapore 65 tuổi của Trương Bá Chi.

Cha của em bé chính là một cổ đông lớn của một tập đoàn của Singapore, năm nay đã 65 tuổi. Đó là một người đàn ông rất giàu có và phong độ. Bạn trai lớn tuổi của Trương Bá Chi rất yêu chiều và chăm sóc cô. Gia đình hai bên cũng ủng hộ cho mối quan hệ này.

“Vì gắn bó với người đàn ông này nên Trương Bá Chi thường xuyên ở Singapore thời gian qua. Tết Nguyên đán năm 2018, cô cũng đón năm mới tại Singapore thay vì Hong Kong. Trương Bá Chi phát hiện mang bầu hồi tháng 3 vừa rồi”, trang Sina cho biết thêm.

Quen bạn trai hơn 27 tuổi, Trương Bá Chi được chiều chuộng hết mực.

Hiện tại, Trương Bá Chi vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc có bầu sinh con bí mật. Khán giả vẫn chờ đợi động thái mới nhất từ cô. Đầu năm 2018 vừa rồi, chính Trương Bá Chi cũng từng chia sẻ mong muốn sinh thêm con trong năm nay. Thời điểm đó, nhiều người tưởng rằng cô đang đùa.

Trương Bá Chi cùng hai con với chồng cũ.

Tạ Đình Phong lạnh lùng quay đi khi nghe hỏi về vợ cũ.

Cùng lúc, khi được hỏi về vấn đề vợ sinh con cho đại gia, Tạ Đình Phong lập tức trả lời: “no comment” (không bình luận). Thái độ lạnh lùng của anh khiến tin đồn này càng có tính xác thực.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất