Giải Trí

'Người cũ còn thương', Selena Gomez lại lo lắng cho Justin Bieber

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mặc dù câu chuyện Justin gục mặt trước vô lăng xe và khóc vì nghe tin Selena nhập viện đã qua hơn một tháng thì gần đây Selena mới lên tiếng cho câu chuyện này

Chia sẻ với tở Hollywood Life về bức ảnh chụp Justin khóc ở nơi công cộng và lần gần nhất tại tại Leaky Cauldron ở Universal Studios của Florida vào ngày 2 tháng 11, Selena Gomez bây giờ tự hỏi nếu cô ấy đã là người cũ thì tại sao Justin phải như vậy? Cô cho rằng anh ta ít nhất có Hailey Baldwin, để an ủi nhưng còn cô thì đang lo lắng liệu bạn trai cũ của mình có ổn không: “Tôi lo lắng mọi lúc về anh ấy và tự hỏi liệu anh ấy có hạnh phúc và làm tốt không?”

Mặc dù có thông tin vào ngày 10 tháng 10 Selena đã kiểm tra tại một bệnh viện tâm lý East Coast để nhận được liệu pháp điều trị tâm lý nhưng cô ấy vẫn nhận được những hành động khóc lóc của Justin ở nơi công cộng và có mối quan tâm thực sự.

Sau khi tin tức Selena nhập viện vào cuối tháng 9 vì lượng bạch cầu tăng đột ngột Justin đã bộc lộ cảm xúc của mình bằng những giọt nước mắt trong một chuyến đi cùng vợ vào ngày 11 tháng 10. Mặc dù Haley Baldwin có mặt ở trong tất cả những bức ảnh được chụp lại nhưng điều đó không khiến Justin thờ ơ với bạn gái cũ.

Hollywood Life cũng nhận được thông tin dù Selena đã biết Justin có hôn ước nhưng cô vẫn còn nhiefu tình cảm dành cho anh ấy. Selena tuy có vấn đè về sức khỏe nhung khi nghe tin Justin đã khóc vì mình cô đặc biệt lo lắng. Cô mong rằng anh sẽ không như vậy nữa.

Điều này dấy lên nhiều thắc mắc, liệu Selena còn có thời gian để lo lắng cho người khác? Nguồi tin cũng cho biết Selena đã tốt hơn nhiều sau việc sức khỏe bị suy nhược. Tuy nhiên, cô vẫn chưa khỏe hẳn, Selena vẫn phải sống chung với căn bệnh lupus. Sau khi ra viện Selana hợp tác với nhãn hàng Coach cho ra bộ sưu tập thời trang mới nhất.

Sau tất cả mọi khó khăn thì Selena vẫn cô gắng sống thật hạnh phúc và điều đó được cô chứng mình bằng đoạn video của cô với vị HLV điều trị vật lý trị liệu của mình. Cô thể hiện những bước nhảy sôi nổi và chúc người hâm mộ của mình có một ngày vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất