Giải Trí

Người bạn trai mỹ nam - nghi can số 1 liên quan đến cái chết của 'Cô dâu 8 tuổi'

Chia sẻ

Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên 9x xinh đẹp và tài năng nhưng cô lại có đường tình duyên trắc trở với cuộc tình không mấy suôn sẻ với người bạn trai Rahul Raj Singh.

Sáng ngày 1/4, thông tin nữ diễn viên Pratyusha Banerjee tự tử tại nhà riêng đã khiến cộng đồng mạng rất ngạc nhiên và hoảng loạn. Một vài người còn cho rằng đây chỉ là chuyện đùa của ngày Cá tháng Tư, tuy nhiên tin động trời này đã được xác nhận bởi người thân và bạn bè nữ diễn viên. Hiện thi thể của nữ diễn viên đình đám của bộ phim Cô dâu 8 tuổi này đang ở bệnh viện Kokilaben.

co-dau-8-tuoi

Còn nhiều nghi vẫn xung quanh cái chết của Pratyusha Banerjee.

Người được cho là liên quan mật thiết đến sự việc này là bạn trai lâu năm Rahul Raj Singh. Pratyusha Banerjee và vị hôn phu gặp nhau tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn, hai người đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi gặp gỡ được một vài lần đã bắt đầu tiến đến mối quan hệ chính thức.

Rahul-Raj-Singh

Rahul Raj Singh khá giàu có và thành công.

Rahul Raj Singh là một nhà sản xuất phim người Ấn Độ và cũng là một diễn viên. Anh là con của nhà thơ Ấn Độ nổi tiếng - Prabha Thakur ở Jamshedpur. Rahul Raj Singh cũng là người mẫu và sở hữu một công ty sản xuất phim - Magnum Opus Films. Anh đã thực hiện nhiều chương trình tivi nổi tiếng như Mata Ki Chowki, Amber Dhara… Rahul Raj Singh và Pratyusha Banerjee đã cùng tham gia một chương trình thực tế Power Couple dành cho các cặp đôi.

ajab-prem-ki-ghazab-kahani-

Rahul Raj Singh từng tham gia đóng trong bộ phim Ajab Gajab Prem.

pratyusha-story

Rahul Raj Singh và Pratyusha Banerjee cùng nhau xuất hiện hạnh phúc trên một chương trình của Sony tv.

Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh đã yêu nhau được vài năm tuy nhiên cuộc tình của hai người không được bạn bè của Pratyusha Banerjee ủng hộ. Một người bạn của cô nói rằng họ không thích anh chàng này và quyết định sẽ không gặp lại cô nếu như hai người không chia tay bởi vì Rahul Raj Singh không phải là người đàn ông tốt.

pratyusha-banerjee

Chuyện tình của hai người không được bạn bè ủng hộ.

pratyusha-banerjee-with-beau-rahul-raj-singh

Hai người đã từng có dự định sẽ kết hôn.

Cuộc tình của Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh cũng không phải chỉ có những phút giây ngọt ngào. Trước đây, cả hai đã từng xảy ra xung đột xung quanh việc nợ tiền mua xe của Rahul Raj Singh khi anh chàng này không trả được hết số nợ mua xe. Mặc dù đã có dự định tổ chức hôn lễ vào năm nay, nhưng cách đây ít tháng, Rahul Raj Singh bị phát hiện cãi vã với người yêu, thậm chí là đạp đổ bàn trong tiệc sinh nhật của cô. Sau đó Pratyusha đã tố cáo bạn trai không hề chi một đồng nào cho bữa tiệc của mình. Từ đó, mối quan hệ trở nên căng thẳng.

pratyusha-banerjee-and-boyfriend-rahul-raj-singh-201604-694817


Ngoài ra, cũng có tin tức cho rằng người bạn trai của cô đã lén lút đính hôn với một người con gái khác, điều này đã khiến Pratyusha Banerjee phải chịu rất nhiều đau khổ và tuyệt vọng. Đây cũng có thể là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng người Ấn này.

pratyusha-banerjees-selfie-with-rahul-raj-singh

Những hình ảnh khi hai người còn hạnh phúc.

Nghi vấn Rahul Raj Singh có liên quan trực tiếp đến cái chết của Pratyusha Banerjee càng được dấy lên khi có thông tin báo rằng anh chàng này đã đến bệnh viện Kokilaben nơi đặt thi thể của Pratyusha Banerjee sau đó biến mất cùng với điện thoại của cô. Hiện cảnh sát đang trên đường truy nã Rahul Raj Singh.

694789

Vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng này khi bạn bè nói cô rất mạnh mẽ việc tự tử là khó có thể xảy. Đồng thời trong thời gian gần đây có một nghi phạm bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động quấy rối đến đời sống cá nhân của Pratyusha Banerjee. Thật hư của sự việc này chỉ có thể sáng tỏ sau khi cảnh sát tiến hành điều tra.

pratyusha-banerjees-last-whatsapp-status-before-suicide

Những dòng chữ cuối cùng Pratyusha Banerjee viết trên trang mạn xã hội cá nhân báo trước về cái chết của cô?

pratyusha-banerjee-with-boyfriend-rahul-raj-singh

Hình ảnh cuối cùng của Pratyusha Banerjee và bạn trai được đăng tải trên instagram cá nhân.

Hiện này, trên trang instagram cá nhân của nữ diễn viên Pratyusha đã có không ít những bình luận chia sẻ, tiếc thương mà fan hâm mộ dành cho cô. Một số fan mong cô yên nghỉ, số khác tiếc nuối vì đoạn đường tương lai vốn còn có thể tỏa sáng hơn của người đẹp giờ đây đã không còn nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất