Giải Trí

Ngu Thư Hân đáp trả nghi vấn cố tình trình diễn cho có lệ trong sân khấu đầu tiên ra mắt nhóm

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Ngu Thư Hân đã chính thức lên tiếng trả lời về nghi ngờ cố tình làm động tác cho có lệ trong lúc biểu diễn trên sân khấu vào Đêm hội 618 vừa qua.

Trong Đêm hội 618 của đài truyền hình Hồ Nam, nhóm nhạc THE9 (gồm Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi, Lục Kha Nhiên) đã tỏa sáng trên sân khấu với màn trình diễn đầu tiên của nhóm trong bài hát Hunt vô cùng thành công. Thế nhưng, dân mạng nghi ngờ động tác đá chân của Ngu Thư Hân trong lúc biểu diễn cố ý chỉ làm cho có lệ, vô cùng hời hợt.

Đối với nghi vấn này của cộng đồng mạng, Ngu Thư Hân đã đích thân lên tiếng đáp trả: “Làm người lương thiện một chút không được sao? Vì mặc váy nên giáo viên cố tình sửa lại để tôi đá theo độ cao như thế, người khác mặc quần nên đá cao hơn một chút không được sao? Lần đầu biểu diễn trên sân khấu, tôi có thể thể hiện hết mình mắc gì phải lười biếng.”

Ngoài ra, cô còn giải thích những tranh luận về vị trí chụp ảnh: “Chụp ảnh tôi muốn đăng với ai thì đăng với người đó, tôi không thể kết giao bạn bè sao? Tôi nói lại một lần nữa, tôi sẽ nỗ lực làm tốt mỗi một chuyện, cũng hy vọng mọi người đều có thể vui vẻ. Tôi sẽ làm tốt công việc của tôi, nhưng thứ khác đừng đến làm phiền tôi.

Kiến nghị của mọi người tôi nghe nhưng vô lý tôi sẽ không ngó đến. Sau này sẽ có vô số weibo đến giải thích những chuyện không có đạo lý. Đường còn dài, công lý trong nhân gian. Fan hâm mộ sau khi xem xong đoạn trò chuyện này nếu như các bạn yêu tôi cũng hy vọng các bạn có thể yêu mọi người!”.

[VIETSUB] LOVE YOU (爱你) – Ngu Thư Hân (虞书欣) I THANH XUÂN CÓ BẠN 2

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất