Giải Trí

Ngôi sao phim 'Hậu duệ mặt trời' bật khóc khi được Kim Won Bin gọi điện thông báo tình hình sức khỏe

Mai An
Chia sẻ

Ahn Bo Hyun đã tiết lộ về tình hình sức khỏe mới nhất của Kim Woo Bin.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Radio Star, Ahn Bo Hyun đã tiết lộ khá nhiều “bí mật” xung quanh tình bạn với nam diễn viên Kim Woo Bin.

Theo như Bo Hyun chia sẻ, cả hai gặp mặt nhau lần đầu khi tham dự một khóa đào tạo cùng nhau. Không những thế, nam diễn viên này còn chia sẻ: Woo Bin đã từng phải mượn quần áo của mình để trình diễn thời trang ở trường.

Kim Woo Bin và Ahn Bo Hyun chơi rất thân với nhau.

Tình bạn của họ tiếp tục khăng khít khi cả hai bước vào sự nghiệp đóng phim. Woo Bin chính là người đã giúp đỡ Bo Hyun trong suốt thời gian nhập ngũ và cũng là người duy nhất đến thăm anh khi anh đang ở trong quân đội.

Ahn Bo Hyun chia sẻ, khi nghe Kim Woo Bin nói chuyện trên điện thoại, nam diễn viên đã bật khóc.

Ahn Bo Hyun tiết lộ thêm rằng, mới đây nam diễn viên đã nói chuyện với Kim Woo Bin trên điện thoại. Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời nói rằng “Đã lâu lắm rồi mới được nghe giọng nói của anh ấy nên tôi đã bật khóc. Khi tôi nói rằng mình sắp tham gia chương trình 'Radio Star', anh ấy cảm thấy hạnh phúc giùm cho tôi. Liên lạc với anh ấy không dễ chút nào nên tôi rất cảm kích khi anh ấy gọi cho tôi trước. Woo Bin nói rằng anh ấy đã đỡ hơn nhiều rồi”.

Hiện tại, sức khỏe của Kim Woo Bin đang hồi phục.

MC của Radio Star - Cha Tae Hyun cũng là bạn thân của Kim Woo Bin đã chia sẻ thêm: “Tóc của cậu ấy cũng dài hơn rất nhiều rồi”. Không những thế, MC Cha còn tiết lộ, Won Bin còn hài hước nói rằng, tóc của anh ấy mọc lâu đến nỗi giống như đang quay một bộ phim lịch sử.

Mới đây, thông tin về nam diễn viên Kim Woo Bin sau 1 năm điều trị ung thư đã được hé lộ. Theo đó, Kim Woo Bin đã hồi phục hoàn toàn, tóc còn mọc dài trở lại. Tuy gầy đi do ảnh hưởng của phương pháp xạ trị, nhưng sức khỏe của nam diễn viên đã ổn định.

Hi vọng, chúng ta có thể gặp lại Kim Woo Bin vào một ngày sớm nhất.

Hồi đầu năm, phía công ty quản lý của nam diễn viên cũng đã thông báo rằng Kim Woo Bin trải qua các bước kiểm tra định kỳ trong quá trình hồi phục. Trong lá thư trên fancafe, Kim Woo Bin đã khẳng định rằng anh cần thêm một chút thời gian trước khi có thể quay lại làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất