Giải Trí

SỐC: Diễn viên hạng A dùng thuốc nghiện, Knet gọi tên Ha Jung Woo - Ha Ji Won

Theo Naver + Koreaboo
Chia sẻ

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng được báo cáo đã nhận Propofol bất hợp pháp bằng cách sử dụng tên em trai mình!

Theo báo độc quyền từ Channel A vào sáng ngày 16/02, một diễn viên điện ảnh nổi tiếng đã mua một lượng propofol đáng kể dưới tên người em trai của mình. Được biết, propofol là một loại thuốc gây nghiện, thường được sử dụng trong các bệnh viện như một phương pháp để đưa bệnh nhân vào giấc ngủ trong khi gây mê toàn thân để phẫu thuật hoặc các thủ tục y tế khác. Nó cũng được sử dụng để an thần bệnh nhân trong trường hợp quan trọng.

Vụ việc dấy lên khi một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam bị nghi ngờ cung cấp propofol cho khách hàng bất hợp pháp. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng hai người sử dụng thuốc thường xuyên đã đến phòng khám này.

Hai người được tiết lộ là một diễn viên nổi tiếng và CEO của một công ty giải trí. Các cuộc điều tra sâu hơn cho thấy diễn viên đang sử dụng tên em trai của mình, hiện tại cũng là một diễn viên trong quá khứ. Diễn viên đã nhận được propofol bất hợp pháp thông qua cách này trong hơn 10 lần.

“Diễn viên tuyên bố rằng việc sử dụng thuốc là để điều trị y tế, nhưng khung thời gian và việc sử dụng cho thấy điều khác. Việc ngôi sao sử dụng quá liều cho thấy người này có động cơ khác bên cạnh việc sử dụng thuốc điều trị y tế. Dĩ nhiên, nó vẫn vi phạm luật y tế và sai với đạo đức” - luật sư Chae Da Eun bày tỏ.

Hiện tại tên của diễn viên điện ảnh hàng đầu này vẫn chưa được xác nhận, cảnh sát đang điều tra thêm vụ án. Tuy nhiên, một phần cư dân mạng xứ Kim Chi phỏng đoán rằng ngôi sao được nhắc đến là Ha Jung Woo và nữ diễn viên Ha Ji Won.

Ha Jung Woo và Ha Ji Won.

Ha Jung Woo cũng có một người em trai là diễn viên Cha Hyun Woo, hiện tại anh ấy không còn tham gia hoạt động giải trí. Cha Hyun Woo là bạn trai của nữ diễn viên Hwang Bora. Bố của họ là diễn viên gạo cội Kim Yong Gun. Trong khi, em trai Ha Ji Won là diễn viên Jeon Tae Soo, người mất cách đây 2 năm.

Cha Hyun Woo và Hwang Bora.

Jeon Tae Soo.

Đây là phản hồi từ Knet trên Naver: “Ha Jung Woo”, “Là Ha Jung Woo thật à?”, “Lẽ nào là Ha….đóng rất nhiều phim điện ảnh và con em trai từng là diễn viên nữa”, “Ha….ôi buồn quá”, “Em trai Ha Ji Won chết rồi (2 năm), sao mấy người cứng đầu cứ nhắc đến tên chị ấy?”, “Ha Jung Woo phải lên tiếng thôi, không là danh tiếng hỏng hết”, “Chuyện gì đây, Ha nào?”, “Ha Jung Woo”, “Hình như đúng là Ha Jung Woo rồi. Em trai chú ấy cũng là diễn viên”, “Ha J W (là Ha Jung Woo hay Ha Ji Won)”. 

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Naver + Koreaboo

Tin mới nhất