Giải Trí

Ngọc Trinh tự hào khoe nhà 'triệu đô' đang xây: 'Sương sương' mất 24 tỷ, có sẵn phòng cho 2 con

Bảo Đặng
Chia sẻ

Như đã hứa từ trước, ở tập này Ngọc Trinh sẽ giới thiệu ngôi biệt thự "siêu to khổng lồ" của mình trong dịp tết 2020.

Chỉ còn một chút nữa thôi, lại một năm mới bắt đầu những điều mới lạ. Nhìn lại một năm 2019 với nhiều kỉ niệm buồn vui lẫn lộn, có những giây phút thăng hoa, sung sướng nhưng cũng đan xen những cảm xúc bồi hồi, sâu lắng. Một năm 2019 đầy biến động và sôi nổi với hàng loạt tin tức từ thế giới nghệ sĩ, thế giới của người nổi tiếng. Với Ngọc Trinh cũng vậy, ắt hẳn một năm 2019 này cũng là khoảng thời gian đầy ý nghĩa của chị, một năm lao động nghệ thuật miệt mài và gặt hái được thành quả tốt đẹp.

Như đã hứa từ trước, mỹ nhân gốc trà Vinh hứa hẹn sẽ chiêu đãi người hâm mộ căn biệt thự mới toanh vào đầu năm 2020 và điều đó đã được thể trong tập phát sóng mới đây nhất của Ngọc Trinh. Cô nàng vui vẻ chia sẻ: “Căn biệt thự của Trinh là căn biệt thự bự nhất trong khu này đó nha, bự nhất luôn đó nha !” 

Theo tiết lộ của chủ nhân ngôi biệt thự, diện tích được sử dụng “sương sương” 800 mét vuông còn tổng diện tích xây dựng thì người đẹp… đi hỏi chị thiết kế thì mới biết. Được xây theo không gian mở, Ngọc Trinh muốn rằng khi bước vào căn nhà sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu rộng rãi chứ không khép kín, tù túng.

Ngôi biệt thự xinh đẹp có tổng cộng 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 1 lầu và sân thượng gồm 4 phòng, trong đó có 3 phòng nhỏ, 1 phòng “siêu to khổng lồ” không cần phải nói cũng biết là của Ngọc Trinh và 2 phòng dành cho 1 con trai 1 con gái dù chưa kết hôn. Được mua từ cuối năm 2017 nhưng mãi đến cuối năm 2018 người đẹp gốc Trà Vinh mới bắt đầu thi công và xây dựng.

Theo như ý định ban đầu của “hai bà trinh” thì thiết ban đầu chỉ lấy hai màu chủ đạo trắng đen thôi vì tính cách của “nữ hoàng nội y” rất là đàn ông, cô nàng thích một ngôi nhà khi nhìn vào phải thật mạnh mẽ nhưng khi bước vào thì phải biết đây là ngôi nhà của đàn bà. Bởi vậy Ngọc Trinh chia sẻ ngôi nhà này nam tính chiếm khoảng 70%, nữ tính 30%. Nếu là fan của Ngọc Trinh hoặc những khán giả xem clip này sẽ biết được miếng đất này được cô nàng “tậu” với giá 24 tỷ, một con số khổng lồ.

Chúc mọi người có một dịp tết 2020 với nhiều niềm vui “siêu to khổng lồ” như căn biệt thự của Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất