Giải Trí

Ngọc Trinh và châm ngôn sống thú vị do chính bản thân góp nhặt trong hành trình tuổi 30

Bảo Đặng
Chia sẻ

"Là đàn bà, đừng nhận không của ai bất cứ thứ gì. Của cho là của lo, vì đời này chẳng ai nợ ai cái gì, họ cho bạn một thứ là vì muốn một thứ khác từ bạn."

Nhắc đến Ngọc Trinh, công chúng liền nghĩ ngay đến một hình tượng người nữ giỏi giang và thành công trong cuộc sống. Dẫu cho những đợt sóng thị phi ngoài kia không ngừng bủa vây cô nàng thế nhưng người đẹp gốc Trà Vinh vẫn yên vui, gạt ngoài tai sự tiêu cực và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Chạm Ngõ tuổi 30, mỹ nhân “vòng eo 56” cũng “thâu góp” cho mình một số phương châm sống thú vị cũng như qua đó công chúng có thể nhìn nhận rõ nét về một cô Ngọc Trinh một cách…đúng điệu.

Ngọc Trinh và một ngày bình thường ở nhà không “nhàm chán”

“Có cho có nhận: Là đàn bà, đừng nhận không của ai bất cứ thứ gì. Của cho là của lo, vì đời này chẳng ai nợ ai cái gì, họ cho bạn một thứ là vì muốn một thứ khác từ bạn.

Kiên cường: Là đàn bà, yếu đuối mấy cũng phải học cách kiên cường. Vì dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải tự mình đối mặt”.

“Biết tự hài lòng: Là đàn bà, hãy học cách tự hài lòng với bản thân. Biết mình ở đâu, có gì, cần phải làm gì cũng là một điểm mạnh. Và hài lòng với những gì mình đang có cũng là một loại hạnh phúc dễ dàng.

Nói không với lụy tình: Là đàn bà, nhất định đừng để bản thân lụy tình. đàn bà yêu phải người tệ là chuyện thường, dám dứt khoát bỏ mới là đàn bà bản lĩnh”.

“Học cách tàn nhẫn: Là đàn bà, hãy học cách tàn nhẫn với những kẻ bạc đãi, phản bội. Người đàn bà thông minh không dành bao dung, dịu dàng cho những ai không xứng đáng được tha thứ.

Biết “phũ” đúng lúc: Là đàn bà, hãy học cách phũ phàng tuyệt tình. Cái gì nên giữ thì hãy giữ, chuyện gì phải bỏ thì nhất định phải bỏ. Người nào nên quên thì tuyệt đối phải quên”.

“Học cách lạnh lùng: Là đàn bà khôn ngoan, hãy học cách tỏ ra “lạnh lùng” với đúng người, vào đúng lúc. Ấm áp chỉ dành riêng cho người đối đãi tốt với bạn.

Học cách từ bỏ: Là đàn bà, hãy học cách từ bỏ. Hãy học cách chấp nhận rằng có những thứ không thể thuộc về mình. Một mực cố chấp thì chỉ khiến bạn khổ tâm.”

“Sống vì mình: Là đàn bà khôn ngoan, có thể vui buồn vì người khác, nhưng phải sống cho mình đầu tiên. Không sống tốt cuộc đời của mình thì đừng mong làm hài lòng được cuộc đời của người khác.

Biết làm đẹp cho mình: Là đàn bà, hãy nỗ lực làm đẹp, giữ gìn vóc dáng. Không phải để người khác trầm trồ, được đàn ông tán tỉnh, mà để cho bản thân tự tin và niềm vui!”

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất