Giải Trí

Ngọc Trinh - Đóa hoa hồng quyến rũ hoang dại, xác nhận đang có người theo đuổi

Bảo Đặng
Chia sẻ

Với nguồn tài nguyên "điện - nước" trù phú, Ngọc Trinh thiêu đốt mọi ánh nhìn trong hình tượng mỹ nhân quyến rũ hoang dại. Thêm vào đó, nữ hoàng nội y cũng có những chia sẻ thú vị trong ngày lễ Valentine.

Nhắc đến Ngọc Trinh, thật khó để dùng một tính từ nào để hình dung cô nàng này vì ở Ngọc Trinh có rất nhiều thứ để khiến cho người ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như một con tắc kè hoa linh động, mỹ nhân “vòng eo 56” dễ dàng thích nghi và dần chinh phục mọi hạng mục trong cuộc sống của chính bản thân cô: Thành công trong công việc, trở thành một fashion icon với những bộ cánh thời trang ấn tượng, sở hữu kênh Youtube đạt nút vàng được công chúng mong chờ mỗi tập phát sóng. Nhưng hơn cả, cô gái vừa chạm ngõ tuổi 30 ấy làm được những điều mình thích làm và yêu những người mà cô ấy muốn yêu, tạo nên sự trọn vẹn trong cuộc sống.

Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh khiến không khí ngày lễ Valentine trở nên hot hơn bao giờ hết khi cho ra lò một bộ ảnh vô cùng ấn tượng. Sở hữu nhan sắc “chim sa, cá lặn” cùng đường nét cơ thể gây thương nhớ, nữ hoàng nội y dễ dàng chinh phục concept thuộc khuôn khổ gợi cảm như trở bàn tay.

Như một đóa hoa hồng hoang dại vươn lên giữa sa mạc nóng cháy, Ngọc Trinh khoác trên mình những bộ cánh ấn tượng cùng thần thái đỉnh cao thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Tại đây cô nàng cùng với phóng viên SAOstar cũng có những chia sẻ thú vị xoay quanh ngày Valentine

- Valentine năm nay, chị vẫn đang độc thân hay tìm hiểu một mối quan hệ mới?

Valentine năm nay Ngọc Trinh đang có một cậu bé đang theo dõi mình nên chắc vào ngày đó Trinh sẽ nhận được hoa. Về việc tìm hiểu một mối quan hệ mới, vẫn có rất nhiều anh theo đuổi nhưng Trinh chưa chọn được anh nào.

- Chị có thích ngày Valentine không? Có một kỷ niệm Valentine nào khiến chị muốn quên đi?

Trinh rất thích ngày Valentine vì đó là ngày của tình yêu mà. Dù đang yêu hay cô đơn đi chăng nữa, Trinh vẫn thích ngày này. Trinh nhìn thấy các chị em mình vui vẻ, được nhận hoa từ người yêu thì bản thân mình cũng vui. Chị không có kỉ niệm nào trong ngày Valentine mà Trinh muốn quên đi hết vì thấy có ngày này sẽ càng vui thêm.

- Con gái thường thích nhận hoa và chocolate vào ngày Valentine, bản thân con trai cũng hay nhàm chán quanh quẩn chỉ hoa, kẹo rồi gấu bông. Chị thích món quà nào trong ngày này?

Hoa là chính, có sô-cô-la hay không cũng được nhưng nhận hoa là chính. Còn về quà thì tùy, có năm Trinh được nhận nhưng cũng có năm không có, cũng có năm thì sau ngày đó mới có quà. Nếu hỏi Trinh thích được tặng gì nhất trong ngày Valentine thì chắc chắn sẽ là hoa… và quà còn sô-cô-la không có… cũng được.

- Vậy thì kỷ niệm Valentine nào khiến chị vẫn nhớ đến nó cho đến tận bây giờ?

Kỉ niệm mà Trinh nhớ nhất đó là một chiếc đồng hồ bạn trai cũ chị tặng. Nếu là một người đàn ông thông minh thì họ sẽ tặng quà vì hoa sẽ héo thôi còn tặng quà thì sẽ giữ lại được, kí ức đó sẽ còn lưu lại mãi ở người đó để khi mình nhìn lại, mình sẽ nhớ rằng ngày đó người ấy tặng quà cho mình. Nếu chị là đàn ông Trinh sẽ tặng cả hoa và quà.

- Chị có ngại chủ động tặng quà trước trong ngày Valentine?

Ngày Valentine Trinh đâu có tặng quà cho đàn ông đâu mà ngại hay không ngại. Trinh sẽ là người không ngại chủ động tặng quà trước ngày sinh nhật của người mình yêu, còn ngày Valentine là người đàn ông tặng quà cho phụ nữ nên Trinh không tặng gì hết.

- Sau đổ vỡ, tình yêu đang ở thứ mấy trong danh sách những điều quan trọng nhất của chị như gia đình, tình cảm, công việc, bạn bè ?

Hiện tại điều quan trọng nhất với Trinh chính là gia đình, công việc và bạn bè. Còn về tình yêu thì vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu.

- Nếu bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới, 'thứ hạng' của tình yêu có thay đổi, xếp lên hàng đầu không ạ?

Với Trinh, gia đình vẫn là đầu tiên rồi mới đến tình yêu và công việc.

Ngọc Trinh cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người và đặc biệt là các cặp đôi đang yêu. Mong sao những cảm xúc rung động trong tình yêu sẽ ngày một thăng hoa và bền chặt theo năm tháng, để những kí ức tươi đẹp này sẽ theo ta mãi về sau.

- Photographer - Makeup Artist - Art Director : Tee Le
- Art Director - Stylist : NTK Chung Thanh Phong
- Hair Stylist : Bi Sin
- Tee Le Studio Team

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất