Giải Trí

Ngọc Trinh 2019: Đầu năm thành công với phim, giữa năm gây sốt tại LHP Cannes, cuối năm hạ màn bằng loạt chuyến du lịch hạng sang

Bảo Đặng
Chia sẻ

Một năm 2019 của Ngọc Trinh, từ những việc tưởng chừng như đơn giản nhất cho đến những hạng mục thể hiện năng lực của bản thân, tất cả đều được Ngọc Trinh xử lý một cách chuyên nghiệp và gặt hái được trái ngọt.

Thời gian như một dòng suối êm ả lặng lờ trôi, chỉ khác ở chỗ nhịp chảy của dòng suối này sẽ không bao giờ dừng lại mà tiếp tục cuộc hành trình của mình. Chỉ còn một chút nữa thôi, lại một năm mới bắt đầu những điều mới lạ. Nhìn lại một năm 2019 với nhiều kỉ niệm buồn vui lẫn lộn, có những giây phút thăng hoa, sung sướng nhưng cũng đan xen những cảm xúc bồi hồi, sâu lắng. Một năm 2019 đầy biến động và sôi nổi với hàng loạt tin tức từ thế giới nghệ sĩ, thế giới của người nổi tiếng. Với Ngọc Trinh cũng vậy, ắt hẳn một năm 2019 này cũng là khoảng thời gian đầy ý nghĩa của chị, một năm lao động nghệ thuật miệt mài và gặt hái được thành quả tốt: Đầu năm thành công với phim, cuối năm hạ màn bằng loạt chuyến du lịch hạng sang.

Duyên dáng ngoài mong đợi trong “Vu quy đại náo” 

Tự nhận bản thân không có kỹ năng diễn xuất thần sầu như sao hạng A, cô gái chân chất này vẫn mang những tràng cười bất tận cho khán giả trong dự án vu quy đại náo. Tác phẩm điện ảnh do Lê Thiện Viễn đạo diễn lấy bối cảnh miền Tây với ý định ban đầu sẽ chào sân trong dịp Tết Kỷ Hợi nhưng dời lại cuối tháng 2 vì lí do khách quan. Phim mở đầu hơi “lộn xộn” và không “suông mượt” lắm nhưng càng về sau càng chặt chẽ và thú vị. Yếu tố hành trình của phim được xử lý mượt mà về câu chuyện tình thân, tình bạn, tình yêu được khắc họa dễ chịu và dễ thương, dù đôi chỗ rất sến.

Trailer phim.

Ngoài diễn xuất “có miếng” của Diệu Nhi, La Thành cùng dàn tuyến phụ tròn vai như Việt Hương, Quang Trung, Huỳnh Lập còn có sự trở lại màn ảnh rộng của Ngọc Trinh góp phần mang đến thành công cho bộ phim. Vai diễn Trang như được “đo ni đóng giày” cho mỹ nhân gốc Trà Vinh bởi nhân vật có bề ngoài mạnh mẽ, có chút nổi loạn nhưng cũng mang nét đằm thắm, chân chất giống hình tượng Ngọc Trinh ngoài đời, tất cả tạo cho “nữ hoàng nội y” nhiều thử thách cũng như không gian để diễn xuất, vô tình “khai quật” được nét duyên dáng trong diễn xuất của cô nàng.

Bộ phim gây được hiệu ứng tích cực từ khán giả cho đến giới điệu mộ bởi cách khai thác từng mảng miếng và cảm xúc nhân vật quá hay và chân thật. Nhiều người còn xuýt xoa rằng nếu bộ phim được ra mắt ngay dịp tết có khi sẽ mang về doanh thu trăm tỉ. Qua đó thấy được một minh chứng sâu sắc ở cô nàng Ngọc Trinh rằng “có công mài sắt, có ngày nên kim”. Chỉ cần lao động miệt mài và hết mình vì công việc, thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.

Giữa năm gây sốt tại Liên hoan phim Cannes 2019 với trang phục xuyên thấu

Xuất hiện trên thảm đỏ ngày thứ 6 của Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 tại Palais des Festivals được diễn ra vào chiều ngày 19/05 (theo giờ Pháp), Ngọc Trinh đã tạo dấu ấn đặc biệt đối với truyền thông Việt Nam và quốc tế. Nữ diễn viên Vòng eo 56 đã chọn một thiết kế tạo báo, khoe vẻ gợi cảm quyến rũ vốn có của mình.

Được biết bộ trang phục này chính là 1 thiết kế của NTK Đỗ Long và stylist Phạm Bảo Luận chính là người chọn layout trang điểm cũng như phụ kiện đi kèm cho bộ trang phục “độc nhất vô nhị” này. Thậm chí truyền thông quốc tế còn nhận nhầm mỹ nhân Cổ Lực Na Trát của Trung Quốc là Ngọc Trinh. Mặc dù đã có nhiều tranh cãi xoay quanh bộ váy 'hở bạo' này, thế nhưng không thể phủ nhận 'nữ hoàng nội y' đã để lại nhiều sự chú ý tại sự kiện Liên hoan phim Cannes 2019 này.

Ngoài ra, chân dài Ngọc Trinh đã có dịp “tỏa sắc” bên cạnh nàng mẫu Victoria’s Secret Taylor Hill khi cô tham gia một bữa tiệc bên lề LHP Cannes 2019. Ngọc Trinh diện đầm xuyên thấu trắng muốt. Bộ váy có những đường cắt cúp táo bạo, được đính pha lê Swarovski thủ công trong ba tuần.

Chiếc váy của NTK Lê Thanh Hòa như dành riêng cho nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khi tôn lên ba vòng hoàn hảo của cô. Làn da trắng muốt như sứ của cô cực kì hợp với bộ váy này.

Kết thúc năm bằng loạt chuyến du lịch sang trọng

Không chỉ đầu tư trong công việc, người hâm mộ có thể thấy sự chỉnh chu của Ngọc Trinh trong loạt chuyến du lịch hạng sang. Như là một người review có tâm, cô nàng đã chia sẻ đến mọi người từ những thứ đơn giản cho đến khung cảnh tuyệt mỹ, xa hoa hết nấc tại những nơi đắt giá. Ngọc Trinh chia sẻ: “Mỗi chuyến du lịch của tôi là 300 triệu còn Vũ Khắc Tiệp từ nửa tỷ tới 1 tỷ”, cho thấy mỹ nhân yêu thương bản thân và đam mê du lịch như thế nào.

Ngọc Trinh còn có một số lưu ý dành cho những ai đi du lịch châu Âu nói chung và quay vlog du lịch nói riêng có thể kể đến là: lựa chọn trang phục phù hợp, mang tính thời trang ở mọi hoàn cảnh; đặt trước các khách sạn và dịch vụ hot từ 1 tháng đến nửa năm; gửi profile, trình bày rõ ràng nếu có ý định quay video, lo visa du lịch cho cả ekip đi cùng… Qua đó có thể thấy mức độ đầu tư chỉnh chu và độ chịu chi của cô nàng nhiều đến mức nào.

Ngoài những chuyến du lịch sang trọng, Ngọc Trinh còn góp phần vào công việc từ thiện và phát quà cho các bạn nhỏ trong những ngày cuối năm. Hy vọng rằng với những kế hoạch được mỹ nhân ấp ủ và thực hiện trong năm tới sẽ được diễn ra tốt đẹp và thuận lợi. Cảm ơn Ngọc Trinh vì một năm 2019 với những gì mà cô nàng mang đến cho khán giả, cho những ai luôn yêu mến và luôn theo dõi cô trong con đường nghệ thuật và sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất