Giải Trí

Ngọc Trinh thừa nhận chỉ yêu đàn ông lớn tuổi

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Nữ diễn viên "Vòng eo 56: Ngọc Trinh cho rằng những người đàn ông lớn tuổi luôn là chỗ dựa vững chắc, an toàn và luôn dành tình cảm cho mình hơn trai trẻ.

Những ngày qua, công chúng khá tò mò về bạn trai mới của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khi cô bất ngờ thừa nhận đang hẹn hò. Dường như, sau mối tình sâu đậm 8 năm với bạn trai đại gia, con tim của Ngọc Trinh đã vui vẻ và hạnh phúc trở lại.

Vốn là người thẳng thắn, chân thật và không thích che giấu nên Ngọc Trinh đã quyết định tiết lộ tình yêu mới của mình để mọi người không bàn tán, đoán mò hay đặt bất kỳ nghi vấn gì. Theo chia sẻ mới nhất, người đẹp thừa nhận mình đang rất hạnh phúc trong tình yêu, được bạn trai yêu thương và chiều chuộng.

Ngọc Trinh đang hạnh phúc trong tình yêu mới.

Ngọc Trinh đang hạnh phúc trong tình yêu mới.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại chưa muốn công khai danh tính người yêu sớm vì cả hai mới hẹn hò, sợ “nói trước bước không qua”. Cô hứa khoảng 3-4 tháng nữa sẽ chính thức công khai tình yêu cũng như hình ảnh bạn trai với tất cả mọi người.

Đặc biệt, trong bài phỏng vấn trên Zing, Ngọc Trinh còn bất ngờ tiết lộ bạn trai của mình đã lớn tuổi. Theo một số nguồn tin thân cận, người yêu mới của nữ diễn viên Vòng eo 56 hơn cô tận 30 tuổi. Trong mắt bạn trai, Ngọc Trinh là người thật thà, hậu đậu nhưng lại rất dễ thương.

“Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi…” - Ngọc Trinh trải lòng.

Cô thừa nhận đang yêu đàn ông lớn hơn nhiều tuổi.

Cô tiết lộ đang yêu đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi.

Và tự nhận mình là gái ngoan suốt 7-8 năm.

Và tự nhận mình là gái ngoan suốt 7-8 năm.

Riêng về người tình từng có 8 năm yêu nhau, Ngọc Trinh cho rằng cả hai vẫn giữ quan hệ tốt và tôn trọng lẫn nhau. Ở thời điểm mới chia tay, cô tôn trọng bạn trai cũ nên không chia sẻ với truyền thông, trước khi ra mắt phim Vòng eo 56 cả hai đã chia tay được hơn 3 tháng.

Chính vì thế, dù khá đau buồn nhưng cô vẫn phải giữ kín trong lòng và tìm đến công việc để quên đi. Đặc biệt, Ngọc Trinh tự nhận mình là gái ngoan 7-8 năm qua nên cô càng cần phải giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. “Tôi đã được tiếng gái ngoan 8-10 năm nay rồi. Nếu chỉ sơ sẩy 1 ngày thì sẽ mang tiếng mãi nên tôi lấy công việc để bù đắp nỗi buồn.” - Ngọc Trinh nói.

Kể từ khi có người yêu mới, Ngọc Trinh liên tục đi du lịch ở Mỹ rồi lại Nhật Bản.

Kể từ khi có người yêu mới, Ngọc Trinh liên tục đi du lịch ở Mỹ rồi lại Nhật Bản.

Cô mua sắm hàng hiệu rất nhiều.

161210starngoctrinh-2

Những món đồ xa xỉ được người đẹp mua sắm rất nhiều.

Những món đồ xa xỉ được người đẹp mua sắm rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất