Giải Trí

Vừa múa rổ rau, Ngọc Trinh đã vội vàng thách đấu Diệu Nhi và Khắc Tiệp tham gia thử thách

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Vừa thể hiện khả năng vẩy rau "thần sầu", Ngọc Trinh đã nhanh chóng thách đấu Diệu Nhi và Khắc Tiếp tham gia thử thách đầy hài hước cùng mình

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình siêu chuẩn, Ngọc Trinh còn nhận được nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ bởi độ “mặn mòi” của mình. Từng mở đầu trào lưu “Bắt em đi” đầy hài hước, mới đây Ngọc Trinh lại tiếp tục thách đấu Diệu Nhi, Khắc Tiệp tham gia thử thách mới của mình. Lần này cô nàng “vòng eo 56” sẽ mang đến điều thú vị gì đây?

Cụ thể trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải 1 video hài hước, thể hiện kỹ năng vẩy rau siêu đỉnh của mình. Điều đặc biệt là, không chỉ vẩy rau theo cách thông thường, cô nàng còn khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” khi cao hứng múa hẳn 1 vũ điệu…vẩy rau. Trước khả năng đặc biệt này, Ngọc Trinh còn mạnh dạn thách đấu Diệu Nhi, Khắc Tiệp và á hậu Linh Chi tham gia vào thử thách cùng mình.

Vũ điệu vẩy rau của Ngọc Trinh

Trước lời thách đấu “khó nhằn”, Diệu Nhi không giấu nổi ngạc nhiên, thậm chí cô nàng còn thể hiện sự nghi ngờ trước kỹ năng vẩy rau thần sầu của Ngọc Trinh: “Ủa??? Chị có dán băng keo cho dính vô rổ không đó?”. Hóa ra rằng, để có thể múa được vũ điệu “mặn mòi” này, Ngọc Trinh cũng phải luyện tập 3 lần, thậm chí lần đầu tiên cô nàng còn làm rớt hết rau xuống đất. Quả nhiên mọi thành công đều phải trải qua luyện tập và thất bại là điều không tránh khỏi. Không những vậy, phản ứng đầy hài hước của ba Ngọc Trinh cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các fan hâm mộ với những bình luận đầy hài hước.

Với vũ điệu vẩy rau cùng lời thách đấu từ Ngọc Trinh, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào màn “đáp trả” của 3 nhân vật được tag tên. Đặc biệt với sự “mặn mòi” của Diệu Nhi, chắc chắc cô nàng sẽ khiến nhiều người bất ngờ trước khả năng vẩy rau của mình. Cùng tiếp tục theo dõi thử thách thú vị này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất