Giải Trí

Ngọc Trinh sưởi ấm những mảnh đời khó khăn vì một mùa tết ấm no trọn vẹn

Bảo Đặng
Chia sẻ

Với một trái tim ấm áp và sự thấu cảm trước những mảnh đời khó khăn, Ngọc Trinh cùng với những tấm lòng hảo tâm góp phần tạo nên một mùa tết trọn vẹn.

Vậy là một lần nữa không khí tưng bừng trong những ngày xuân lại tràng về trên khắp mọi miền đất nước, ai nấy cũng đều háo hức đón chờ những điều mới lạ và trao cho nhau những lời chúc ý nghĩa và tươi vui nhân ngày tết cổ truyền. Nhưng trong khi mọi người đang hối hả lo sắm Tết, vui Xuân thì ở đâu đó vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn và thiệt thòi khó lòng đón một cái Tết đầm ấm. Thiếu thốn, khổ cực là những gì mô tả cái Tết cho người nghèo.

Là một trong những nghệ sĩ luôn mang niềm vui và sự ấm áp đến cho người khác nên Ngọc Trinh cũng góp một phần ý nghĩa trong dịp lễ này. Luôn nổi bật trước ống kính và thu hút truyền thông bởi phong cách thời thượng kèm vào đó là chuẩn mực của sự quyến rũ và kiêu sa, ấy vậy mà mỹ nhân gốc Trà Vinh sau ánh hào quang lại vô cùng đơn giản và có một trái tim ấm áp với những mãnh đời nghèo khổ.

Mới đây, cô nàng vừa chia sẻ trên trang cá nhân một loạt hình ảnh ý nghĩa. Xuất hiện đơn giản mộc mạc tại một chiến dịch từ thiện “Xuân chia sẻ, Tết yêu thương” với mong muốn giúp đỡ những mãnh đời nghèo khổ, chia sẻ niềm vui đón tết trọn vẹn với những người dân nơi đây và đồng thời thắp sáng niềm hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp phía trước cho các bạn nhỏ.

Khoảnh khắc đáng giá này nhanh chóng nhận được sự yêu thích to lớn đối với người hâm mộ, đặc biệt là những ai có tấm lòng yêu thương sâu sắc đối với những mảnh đời nghèo khổ. Hy vọng rằng trong dịp tết Canh Tí 2020, ai nấy cũng sẽ đều ấm no hạnh phúc và cùng nhau đón chào một năm mới trong niềm vui trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất