Giải Trí

Sau nhiều màn đập hộp tiền tỷ, Ngọc Trinh tiếp tục làm clip 'khoe' loạt mắt kính 200 triệu

Homie
Chia sẻ

Video hiện đã đạt hơn 400 nghìn lượt xem sau 1 ngày lên sóng.

Sau hàng loạt clip đập hộp tiền tỷ, hôm nay 7/12 Ngọc Trinh tiếp tục gửi đến khán giả một video mới về những chiếc mắt kính hàng hiệu của mình trên kênh YouTube Ngọc Trinh Official.

Ngọc Trinh - My Day #26 | Bộ Sưu Tập Mắt Kính 200 Triệu | My Sunglasses Collection

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, cô có hàng trăm chiếc mắt kính khác nhau nhưng vì sợ khán giả xem sẽ chán nên cô chọn ra 22 chiếc mắt kính cao cấp mà cô yêu thích để giới thiệu đến người xem. Tất cả mắt kính có giá dao dộng từ 5, 6 triệu đến 30 triệu đồng. Tổng 22 chiếc mắt kính mà Ngọc Trinh giới thiệu trong video này lên đến 200 triệu đồng.

Ngoài “khoe” loạt kính đắt tiền, nữ hoàng nội y còn chia sẻ về thói quen sử dụng mắt kính của mình. Thay vì giữ kĩ như những người khác, Ngọc Trinh cho biết cô khá vụng về trong việc giữ gìn đồ đạc, vật dụng khi ra đường. Thói quen vứt đồ lung tung cũng là lí do khiến những chiếc mắt kính của cô nàng trầy xước. Dù vậy, với suy nghĩ “một đời mình bằng ba đời nó” nên cô nàng không quá bận tâm về chuyện đó, miễn sao cô cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Cũng như túi hay giày, dù cùng kiểu dáng nhưng khác màu thì chỉ cần “Trinh thích thì Trinh sở hữu thôi”. Đó là lí do trong bộ sưu tập mắt kính của Ngọc Trinh có không ít mắt kính cùng kiểu dáng nhưng khác màu hoặc cùng màu nhưng khác kiểu dáng.

Thật ra đối với Trinh, khi mua mắt kính, chỉ cần Trinh đeo lên thấy hợp với mình là được. Giá cả với Trinh không thành vấn đề“, cô nàng chia sẻ ở cuối clip.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất