Giải Trí

Ngọc Trinh khoe eo con kiến cùng vòng 3 ‘đồ sộ’ trong event khiến nhiều người phải ngoái nhìn

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh tại sự kiện ở Singapore đang khiến nhiều người phải rần rần.

Là một trong những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt, chính vì thế mỗi lần xuất hiện Ngọc Trinh đều trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây, Ngọc Trinh đã tham gia một event ở Singapore. Buổi đầu tiên, người đẹp đã diện 1 chiếc váy sequin đẹp ngút ngàn thu hút mọi ánh nhìn. Và sang ngày thứ 2 thay vì lựa chọn cho mình 1 bộ đồ nổi bần bật như thế, Ngọc Trinh lại quyết định “tiết chế” lại khi diện 1 bộ trang phục khá đơn giản: bodysuit để khoe trọn vẹn 3 vòng hoàn hảo của mình.

Diện thiết kế đến từ nhà mốt Chanel, Ngọc Trinh lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Người đẹp còn nhấn nhá thêm thắt lưng dây xích với điểm nhấn là chữ Chanel to để làm nôi bật hơn. Có vẻ lựa chọn trang phục đơn giản nhưng hiệu ứng của Ngọc Trinh khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng không hề bị giảm đi.

Những bức ảnh của Ngọc Trinh khi chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến nhiều người phải trầm trồ. Nhiều lời khen về số đo 3 vòng của Ngọc Trinh cũng như số đo 3 vòng chuẩn của cô nàng. Nhiều người còn chia sẻ, Ngọc Trinh cứ tích cực diện những thiết kế như thế này chắc chắn sẽ được lòng nhiều người hơn.

Vậy là sau khi “náo loạn” thảm đỏ trong một sự kiện thời trang với bộ cánh giống đồ bơi cũng như tạo “hiệu ứng thảm đỏ” khi tham gia Cannes, có vẻ Ngọc Trinh đã biết “xoa dịu” dư luận với những thiết kế như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất