Giải Trí

Cùng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp dạo bãi biển trên lưng em bé lạc đà, ăn tối trên không ở Dubai

Bảo Đặng
Chia sẻ

Với chuyến du lịch xa hoa lần này tại Dubai, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp sẽ mang đến những điều thú vị cùng vẻ đẹp khó cưỡng tại vùng đất du lịch trù phú này.

Công chúng từ lâu đã không còn xa lạ với những chuyến du lịch xa hoa của đôi bạn thân Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp. Cả hai luôn mang đến những khoảnh khắc “đắt xắt ra miếng” nhưng không kém phần sang trọng trong những địa điểm mà họ đặt chân tới. Trong tập phát sóng lần này, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh sẽ mang đến người hâm mộ vẻ đẹp tráng lệ của Dubai cùng những điều thú vị xung quanh đất nước du lịch trù phú này nhé.

Video mới của Ngọc Trinh

Đầu tiên, cả hai đã cùng nhau “lạc” vào xứ sở thần tiên Dubai Miracle Garden, vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới nằm giữa sa mạc. Mang đậm âm hưởng nhiệt đới cùng muôn vàn gam màu tươi tắn, khu vườn đặc biệt này đã làm cho mỹ nhân gốc Trà Vinh cùng ông bầu Khắc Tiệp yêu thích không chỉ về sắc hoa mà còn ấn tượng với những cách thiết kế mang tính sáng tạo cao.

Tiếp đến là buổi tiệc sang chảnh tại nhà hàng “trên không” với tên gọi Dinner in the sky. Với mức giá 200 đô cho một người, đây quả thật là một trải nghiệm dùng bữa tối trên không đáng để thử, ông bầu còn chia sẻ thêm lý do muốn dùng bữa tại đây vì anh muốn ngắm Dubai về đêm.

Cặp đôi tiếp tục duy chuyển đến một bãi biển xanh ngát và “nữ hoàng nội y” sẽ có cơ hội phô diễn sắc thái gợi cảm hết nấc của mình. Một điều thú vị ở đây là cô nàng không dạo biển như bao người mà trực tiếp cưỡi trên lưng chú lạc đà ngất ngây bao ánh nhìn. Cùng theo dõi tập 22 của Vũ Khắc Tiệp để chiêm ngưỡng tường tận vẻ đẹp của Dubai nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất