Giải Trí

Khi ‘hở hang’ ở Cannes vẫn chưa phải là ‘đỉnh cao’ của Ngọc Trinh: ‘Tôi mặc như vậy vì tôi thích’

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Ngọc Trinh hở hang với một thiết kế váy “thiếu cả trên lẫn dưới” khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu.

Nếu nghĩ rằng, Cannes chính là “đỉnh cao” sự hở hang của Ngọc Trinh thì bạn đã nhầm rồi! Mới đây, người đẹp lại một lần nữa khiến khán giả phải “lắc đầu và lắc đầu” khi diện 1 thiết kế “thiếu cả trên lẫn dưới” lên thảm đỏ tại một sự kiện thời trang.

Ngọc Trinh hở hang mỗi lần xuất hiện dường như là… “đặc sản”.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang, Ngọc Trinh diện 1 bộ váy mang hơi hướng bikini đầy hở hang. Với phần ngực xẻ sâu, phần eo được cut khá lộ liễu. Một mảng vải xuyên thấu không che được “bờ mông” hờ hững của người đẹp khiến nhiều người càng thêm nhức mắt.

Thế nhưng hở hang như thế này thì quá đà lắm rồi.

Ngay lập tức, bộ quần áo hở hang của Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Dẫu biết trước nay gợi cảm và táo bạo chính là “đặc sản” của Ngọc Trinh, thế nhưng lại “chơi trội” mỗi lần xuất hiện như thế này thì cư dân mạng càng ngày càng thấy cô “quá lố”.

Một bức ảnh “Nữ hoàng nội y” chưa qua photoshop.

Nhiều ý kiến chia sẻ rằng, Ngọc Trinh đang diện 1 bộ đồ bơi lên thảm đỏ: “Giống đồ bơi quá”, “Khi stylist bận đi bơi và đưa cho Ngọc Trinh bộ bikini”, “Khi và váy kết hợp với đồ bơi thì trở thành thảm họa”.

Ngọc Trinh hở hang quá đà khiến nhiều người “nhức mắt”.

Một số ý kiến khác đều đặt câu hỏi, tại sao khi ở nhà Ngọc Trinh đều lựa chọn những “bộ cánh” thật sự ấn tượng thì mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ cô nàng lại khiến nhiều người phải “nhức mắt” như thế này: “Trinh đẹp, nhưng tại sao mỗi lần nhìn thấy Trinh trên thảm đỏ như thế này thì chỉ muốn đuổi bả ra về”, “Sao ở nhà thì mặc đẹp vầy, lên sân thì khấu mặc không ra gì”, “Nhìn bộ váy chả khác gì một nhúm vải kết hợp lại”, “Chị ơi, về thôi, những bộ quần áo đẹp đang đợi chị ở nhà”, “Stylist làm hại chăng?”…

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã nhanh chóng “đáp trả” những lời ném đá của cư dân mạng về bộ quần áo của mình: “Tôi mặc như vậy vì tôi thích. Tóc tai như vậy vì tôi thích. Mặc kệ hết những đứa đánh giá. Ok mình nói với nó thế này: I love body, I love my skin. Nếu em tự tin tỏa sáng, để ai cũng phải thèm giống em”.

Vẫn biết mỗi lần lên thảm đỏ, Ngọc Trinh đều biết cách làm mình nổi bật, thế nhưng “làm lố” như thế này thực sự khán giả chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm mà thôi. Sự kiện Cannes trôi qua chưa lâu, Ngọc Trinh lại thêm 1 lần chơi trội. Bạn có thấy Ngọc Trinh hở hang quá đà không?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất