Giải Trí

Ngọc Trinh 'điểm danh' những sao Việt like status 'mạt sát' mình

Chia sẻ

Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" cũng tỏ ra vô cùng bức xúc trước những lời bình phẩm, miệt thị của một số người dành cho mình.

Những ngày qua, Vòng eo 56 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông lẫn công chúng. Tuy mới chính thức ra rạp được ít ngày nhưng bộ phim đã có mức phủ sóng lớn trên mạng xã hội. Dĩ nhiên, cái tên Ngọc Trinh cũng thu hút sự tò mò và thu về không ít ý kiến trái chiều. 

160410starNgocTrinh-3

Ngọc Trinh

Bên cạnh những lời khen chê xoay quanh nội dung phim, cuộc đời cô gái miền Tây sông nước Ngọc Trinh trong Vòng eo 56 thì lại có những lời bình luận có phần mạt sát về người đẹp. Và mới đây, Ngọc Trinh đã thể hiện sự bức xúc trên trang Facebook riêng, ngay sau khi đọc được một bình luận khá gay gắt về mình. Họ không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề để phán xét Ngọc Trinh thay vì động viên, ủng hộ một cô gái trẻ dám làm phim về cuộc đời.

Mặc cho dư luận mạt sát mình, Ngọc Trinh đanh thép đáp trả: “Hãy làm tốt công việc của mình trước khi mạt sát và phán xét người khác. Mạt sát nếu làm bạn thấy vui hơn thì xin mời cứ việc”.

Cô cũng không quên “dằn mặt” những người đã tham gia ủng hộ vụ mạt sát mình: “Chị yêu: Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lừng lẫy của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu.

Anh trai: Dù sao anh cũng mang hình hài của một thằng đàn ông thì tốt nhất anh đừng nên mạt sát phụ nữ nhất là em không liên quan đến cuộc đời anh. Làm nghệ thuật cũng nên nói chuyện cho có nghệ thuật một chút, nếu anh mặc váy như em thì em không quan tâm, em biết anh thích đàn ông nhưng không có nghĩa phụ nữ đối với anh phải đáng bị mạt sát như vậy”.

Ngọc Trinh bức xúc khi đọc được những lời bình luận miệt thị mình.

Ngọc Trinh bức xúc khi đọc được những lời bình luận miệt thị mình.

Rất nhiều người hâm mộ đã động viên và ủng hộ Ngọc Trinh.

Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng động viên và ủng hộ Ngọc Trinh.

Trước đó, người đẹp từng bày tỏ sự bức xúc khi đọc được bài báo dùng những từ ngữ miệt thị để nói về mình: “Với tôi, khi lần đầu đọc được những từ ngữ không hay về mình, tôi cảm thấy rất là tức và rất ức, bởi mình đã cố gắng nỗ lực nhiều rồi, nhưng tại sao người ta vẫn mang định kiến với mình? Nhưng rồi cũng phải chịu thôi, vì 9 người thì hết 10 ý. Mình không thể nào bắt người ta xem phim của mình rồi khen lấy khen để được, lúc nào cũng có hai luồng dư luận hết. Tuy nhiên, tôi không đáng để bị họ “giật tít” như vậy!“.

"Ý nghĩa chính mà bộ phim muốn truyền tải là đề cao tình thân gia đình và nghị lực vươn lên, thoát khỏi cái khổ của một cô gái nghèo. Do đó, việc có đi theo con đường của Ngọc Trinh để đổi đời hay không, đó lại là vấn đề khác, phụ thuộc vào sự chọn lựa của mỗi người." - Ngọc Trinh từng nhắn nhủ đến các bạn trẻ muốn đi theo "dấu chân" của mình.

“Ý nghĩa chính mà bộ phim muốn truyền tải là đề cao tình thân gia đình và nghị lực vươn lên, thoát khỏi cái khổ của một cô gái nghèo. Do đó, việc có đi theo con đường của Ngọc Trinh để đổi đời hay không, đó lại là vấn đề khác, phụ thuộc vào sự chọn lựa của mỗi người” - Ngọc Trinh từng nhắn nhủ đến các bạn trẻ muốn đi theo “dấu chân” của mình.

"Tôi không phải là một nhân vật tầm bậy, từ xưa đến giờ tôi chưa làm điều gì tầm bậy hết, chính vì thế tôi rất tự tin kể lại câu chuyện của mình, để khán giả hiểu hơn về tôi. Và trong suốt 28 năm qua, tôi tin rằng mình sẽ có điều gì đó muốn kể với mọi người" - Ngọc Trinh khẳng định.

“Tôi không phải là một nhân vật tầm bậy, từ xưa đến giờ tôi chưa làm điều gì tầm bậy hết, chính vì thế tôi rất tự tin kể lại câu chuyện của mình, để khán giả hiểu hơn về tôi. Và trong suốt 28 năm qua, tôi tin rằng mình sẽ có điều gì đó muốn kể với mọi người” - Cô khẳng định.

160410starNgocTrinh-5

Người đẹp được các fan yêu thương và dành rất nhiều tình cảm trong lần xuất hiện tại chương trình Cinema tour.

Người đẹp được các fan dành rất nhiều tình cảm trong lần xuất hiện tại chương trình Cinema tour.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất