Giải Trí

Ngọc Trâm - Tuấn Khang khơi lại ký ức 'Mưa Bụi' đến mức HLV Đình Văn mời Ngọc Sơn song ca

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thể hiện tình khúc "vang bóng một thời" - Mưa Bụi, Ngọc Trâm và Tuấn Khang khiến HLV Đình Văn và Ngọc Sơn lên song ca.

Kết thúc vòng thi Tinh Hoa, những “ẩn số” tài năng của chương trình Thần tượng Bolero 2019 đã chính thức được xác lập. Với số lượng thí sinh thuộc hạng “ác chủ bài”, cặp đôi “cây đa, cây đề” HLV Đình Văn và Giao Linh luôn có sự tính toán thông mình để giúp các tài năng âm nhạc tỏa sáng.

Để thử thách các “chiến binh” trong đội tại vòng thi trình diễn này, HLV Đình Văn và Giao Linh đã phải cân nhắc lựa chọn các cặp thí sinh với năng lực và trí lực ngang nhau. Chính việc song ca này sẽ giúp các cặp thí sinh bộ lộ hết khả năng của mình từ đó mang đến các màn trình diễn hay nhất cho người hâm mộ.

Bằng sự tập luyện chăm chỉ dưới hướng dận tận tình của HLV Đình Văn và Giao Linh, Ngọc Trâm - Tuấn Khang đã cực ngọt ngào và tình cảm để thể hiện trọn vẹn ý đồ của bài hát.

Chia sẻ về lí do bén duyên với “Mưa Bụi”, HLV Đình Văn kể lại một kỷ niệm rất thú vị khi cùng nữ ca sĩ Tài Linh quay hình ở Đà Lạt: “Khi đó, thời tiết không có mưa, cả đoàn phải dùng máy phun nước tạo mưa, vì vậy chiếc áo vàng mặc trên người bị ướt, tuy nhiên cảnh quay không đạt buộc phải hơi lại cái áo cho khô rồi mặc vào quay lại, cứ như vậy được 4 - 5 lần thì mới hoàn thành. Đêm về nhìn lại cái áo mà ám ảnh, nổi hết da gà”.

Tuy nhiên, thành công của Mưa Bụi đã tạo ra nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng về sau đúng như chia sẻ của HLV Quang Lê: “Nhắc đến Mưa Bụi, em phải cảm ơn anh Đình Văn, nhờ có tác phẩm này mà em có cơ hội được biết đến nhiều những nghệ sĩ như Cẩm Ly, Minh Tuyết và ca sĩ Tài Linh”.

Trong phần thể hiện của đêm nhạc “Sầu Muộn” này, cặp đôi học trò Ngọc Trâm - Tuấn Khang theo HLV Đình Văn là các em đã làm rất tốt. Thể hiện đúng tinh thần của Đình Văn và Tài Linh xưa kia. Góp phần giúp người yêu nhạc bao thế hệ hồi ức lại những câu chuyện tình đẹp trong quá khứ.

Trong giây phút ngẩu hứng cùng cảm xúc trào dâng, HLV Đình Văn mời anh ba Ngọc Sơn kết hợp trong một màn song ca và nhận được sự tán dương của khán giả.

Trong không gian sang trọng và ấm cúng, bằng những giai điệu bất hủ của thời gian, Ngọc Trâm - Tuấn Khang đã nhận được nhiều lời nhận xét bổ sung và khen ngợi. Với phần thể hiện song ca ăn ý này, liệu cả hai sẽ có cơ hội bước tiếp ở vòng sau. Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất